THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Xuất hiện trong đêm Chung kết NTM 2012, Lê Thị Phương hoàn toàn chinh phục khán giả bởi sự uyển chuyển, mềm mại toát lên từ phong cách trình diễn của cô.


Lê Thị Phương nhận được những tràng pháo tay cổ vũ cho phần trình diễn của mình
Khởi nguồn từ cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt 2011, Lê Thị Phương hoàn toàn không biết đến khái niệm về thời trang, làm đẹp và nghiễm nhiên được mọi người gắn mác “gái quê” chính hiệu. Tuy nhiên, cô lại tạo được sức hấp dẫn về truyền thông, dư luận bằng những phát ngôn thật thà qua tính cách chân thành của mình.

Nhẹ nhàng, quyến rũ và ấn tượng là những gì "gái quê" để lại trên sàn diễn
Không khuất phục trước những khó khăn, cô gái đến từ Thanh Hóa quyết tâm vào Sài Gòn lập nghiệp để theo đuổi con đường thời trang của mình. Trải qua thời gian tôi luyện và nỗ lực của bản thân, Lê Thị Phương dần rũ bỏ hình ảnh quê mùa và “lột xác” âm thầm theo thời gian.

Lê Thị Phương và giám khảo Xuân Lan sau đêm thi

Cuộc "lột xác" đầy ngoạn mục của Lê Thị Phương
Ngay khi vừa bước ra sân khấu cho phần trình diễn của mình, Lê Thị Phương đã nhận được những tràng pháo tay cổ vũ từ khán giả cho tiết mục của cô. Đáp lại, Lê Thị Phương rất tự tin sải bước catwalk khoan thai với gương mặt lạnh lùng nhưng ẩn chứa vẻ đẹp thu hút và quyến rũ, để tạo nên điểm nhấn thú vị cho bộ sưu tập dạ hội mang tên “Holiday” của NTK Adrian Anh Tuấn.

Những bộ trang phục đầy quyến rũ của Valenciani
với sự trình diễn của những cô gái Vietnam’s Next Top Model.

0 comments:

Post a Comment

 
Top