THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Vẽ trên cơ thể người (body painting) được bắt nguồn từ văn hóa bộ lạc của người thổ dân Úc, New Zealand, châu Phi... nơi mà mọi người thường vẽ lên mặt và lên cơ thể trong những dịp lễ hội.
Ở nhiều nơi body painting còn được dùng để ngụy trang, hòa lẫn vào thiên nhiên tránh thú dữ. Sau đó, nghệ thuật vẽ trên người dần trở nên phổ biến hơn.
Đến nay, body painting đã trở nên rất phổ biến, đã trở thành một môn nghệ thuật được biết đến trên khắp thế giới và trở thành công cụ để không ít người đẹp tại Hollywood khoe dáng ngọc. Không còn chỉ là vẽ trên mặt, tay... mà mọi người còn thích vẽ trên toàn cơ thể.

Nghệ thuật body painting đã biến cô nàng bốc lửa Coco trở thành nữ anh hùng

Xuất hiện trên trang bìa tạp chí W tháng 11, Kim Kardashian đã khiến các quý ông loạn nhịp khi khoe đường cong bỏng mắt. Tòa thiên nhiên được khoe khéo bằng body paiting đã giúp Kim khẳng định danh hiệu ngôi sao truyền hình thực tế nóng bỏng nhất trong làng giải trí.

Heidi Klum không ít lần khoe dáng bằng body painting. Gương mặt hút hồn và vóc dáng siêu mẫu nóng bỏng của Heidi Klum đã đánh cắp trái tim của hàng triệu quý ông.

Ngôi sao xinh đẹp của Chạng Vạng, Ashley Greene cuốn hút giữa biển xanh với bộ bikini màu vẽ. Tất cả mọi người đều choáng ngợp trước thân hình quyến rũ của Ashley.

Bức ảnh nude này của cô nàng người mẫu gợi cảm Bar Refaeli đã biến tạp chí Esquire trở thành hàng nóng trên các sạp báo.

Với đường cong này, sẽ chẳng cần phải nói nó cuốn hút như thế nào. Bởi, ngay khi nhìn thấy, nó đã khiến bạn “ngợp”. Rõ ràng, Brooklyn Decker xứng đáng với danh hiệu mỹ nhân gợi tình.

Khi các người đẹp khác ùn ùn khoe dáng cùng body painting thì người đẹp nổi tiếng nhất giới người mẫu hiện nay, Gisele Bundchen chẳng thể đứng ngoài. Xuất hiện trên tạp chí Photo của Pháp, Bundchen giống như Nữ chúa rừng xanh, nóng bỏng, gợi cảm và huyền bí.

Cô cháu gái đua đòi nhà Hilton đương nhiên sẽ chẳng muốn thua chị kém em. Paris quyết định trở thành cô gái “vàng” trong một chiến dịch quảng cáo rượu vang. Có thể cô nàng bất tài, nhiều chuyện nhưng phải công nhận Paris sở hữu một thân hình đáng ngưỡng mộ.

Demi Moore luôn biết cách để mình trở thành tâm điểm của công luận. Bức ảnh Demi khoe dáng trong bộ vest body painting trên bìa tạp chí Vanity Fair đã nhận được những ý kiến trái chiều, người khen kẻ chê nhưng Demi đã mở ra một xu hướng làm đẹp mới cho các kiều nữ Hollywood.

Siêu mẫu Rachel Hunter quyết định hy sinh vì nhân loại. Xuất hiện trong chiếc dịch kêu gọi bảo vệ nguồn nước, Rachel Hunter đã cởi áo và chọn màu vẽ để làm phương tiện tuyên truyền.

Riri đã khiến các tín đồ âm nhạc trên khắp thế giới sốt hầm hập khi có màn khoe dáng tạo bạo trong video âm nhạc Công chúa Trung Hoa.

0 comments:

Post a Comment

 
Top