THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Mới đây, bệnh viện Trường Hồng và công ty chăm sóc sắc đẹp Ever Care đã gây chú ý khi quảng cáo về thẩm mỹ nâng ngực, đăng kèm hình ảnh bộ ngực của Liễu Nham. Trong phần trả lời câu hỏi của người dùng, các bác sỹ của bệnh viện không hề cho biết đó chỉ là hình ảnh có tính chất minh họa mà còn khẳng định Liễu Nham là người đẹp gợi cảm nhờ thẩm mỹ nâng ngực.
Liễu Nham bị tố nâng ngực quá đà
Ngay sau khi nghe những tin tức này, Liễu Nham tỏ ra rất tức giận. Cô ấy cho biết những tin tức này thực sự ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của bản thân.
Liễu Nham cho biết: “Hai đơn vị trên đã lăng mạ hình ảnh của tôi điều đó thực sự khiến tôi và người hâm mộ của tôi không đồng ý. Chúng tôi đang thỏa thuận và có thể kiện cả hai đơn vị này. Vì thực tế, họ đã sử dụng hình ảnh và cung cấp thông tin sai sự thật. Đó là vu khống và phỉ báng người khác. Trước khi chúng tôi kiện, tôi yêu cầu cả hai đơn vị phải xin lỗi công khai và bồi thường thiệt hại”.
Liễu Nham bị tố nâng ngực quá đà
Liễu Nham khẳng định cô ấy đẹp tự nhiên. Bản thân nữ diễn viên này khi được hỏi về việc có đi phẫu thuật vòng một không đã khẳng định: "Gì cơ, bơm ngực ư? Bộ ngực phụ nữ không nhất thiết là phải đầy ú lên, to thì đẹp, nhưng không thì cũng chẳng sao.
Tôi luôn yêu trẻ và trung thành theo quan điểm nuôi con bằng sữa mẹ, vì thế không việc gì nghĩ đến chuyện bơm ngực. Sữa bột hiện nay nhiều loại không đáng tin cậy, tốt nhất là nuôi con bằng sữa mẹ

0 comments:

Post a Comment

 
Top