THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

heo một số nguồn tin từ báo chí Anh, ngay sau khi phiên tòa xử vụ Anton tố Terry phân biệt chủng tộc kết thúc với nụ cười mãn nguyện dành cho Terry thì ngôi sao Chelsea đã gọi điện cho Nikki Sanderson, bạn gái Anton, để hẹn cô nàng này... “đi ăn tối”.

Trong cuộc chiến với John Terry trên tòa án Westminster hồi tháng 7/2012 vừa qua, Anton Ferdinand luôn được bạn gái xinh đẹp Nikki Sanderson ở bên cạnh và ủng hộ. Thậm chí cô diễn viên 28 tuổi người Anh này còn cung cấp cho tòa án đoạn băng video để chứng minh trung vệ Chelsea đã có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với Anton trong trận đấu giữa QPR và Chelsea hồi tháng 10 năm ngoái.

John Terry lại xúc phạm Ferdinand... trên giường?
Nikki Sanderson
Nhưng theo một số nguồn tin từ báo chí Anh, ngay sau khi phiên tòa kết thúc với nụ cười mãn nguyện dành cho Terry thì ngôi sao Chelsea đã gọi điện cho Nikki Sanderson để hẹn cô nàng này “đi ăn tối”. Thời điểm đó Anton đã cùng các đồng đội QPR bay sang Hong Kong. Chưa biết chừng sau khi bị Terry phân biệt chủng tộc, cậu em nhà Ferdinand còn bị đội trưởng The Blues “cắm sừng”.
Chưa biết thực hư ra sao, nhưng hẳn thông tin trên sẽ càng tăng thêm mối thâm thù giữa Terry và Anton. Đầu năm 2010, Terry từng bị phát hiện lên giường với người mẫu Vanessa Perroncel, bạn gái của bạn thân kiêm đồng đội Wayne Bridge.

0 comments:

Post a Comment

 
Top