THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Cuối cùng, Jennifer cũng đã lên tiếng xin lỗi về việc "tố" chồng cũ "lợi dụng con trai".

Sau khi những dòng status với lời lẽ khá bức xúc của Jennifer Phạm "tố" chồng cũ Quang Dũng "lợi dụng" con trai để chiếm được cảm tình của khán giả được đăng tải trên trang cá nhân, hàng loạt người hâm mộ đã lên tiếng bênh vực Quang Dũng và "chê" Jenni là người không biết cư xử, thậm chí cho rằng, so với Quang Dũng thì Jenni mới là người không làm tròn thiên chức của một người mẹ, không xứng đáng để nhận giải "Bà mẹ của năm"...

Jennifer Phạm "tố" Quang Dũng lợi dụng
con trai gây "bão" dân cư mạng những ngày qua.

Quang Dũng và con trai - bé Bảo Nam
Tuy nhiên mới đây nhất, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ đã lên tiếng xin lỗi về việc làm của mình. Chúng tôi xin trích nguyên văn lời xin lỗi của Jennifer Phạm được đăng tải cách đây ít phút trên trang cá nhân của cô: "Jenni rất tiếc vì sự nóng giận của mình đã tạo nên sóng dư luận không tốt và không đáng có ảnh hưởng đến con trai mình. Dù sóng gió như thế nào đi nữa vẫn không thể nào thay đổi tình mẫu tử. Cảm ơn tất cả mọi người".

Jennifer Phạm lên tiếng xin lỗi vì sự nóng giận của mình trên trang cá nhân cách đây hơn một tiếng trước.

Lời xin lỗi của Jenni nhận được rất nhiều sự
quan tâm, chia sẻ của người hâm mộ, đồng nghiệp!

Gia đình Jennifer - Quang Dũng thủa mặn nồng!
Trước đó, phát ngôn của Jennifer đã khiến nhiều người phẫn nộ. Và Quang Dũng cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin anh lợi dụng con trai để nhận được sự quan tâm của công chúng. Nhiều ý kiến cho rằng, động thái xin lỗi ngày hôm nay của Jennifer có phần "muộn màng", bởi đáng lý, sau khi nguôi giận và nhanh chóng xoá ngay dòng status khỏi trang cá nhân, Jennifer ắt hẳn đã biết mình sẽ bị "dội bom" từ phía người hâm mộ, và họ cũng cần một lời giải thích thoả đáng cho hành động của cô.

0 comments:

Post a Comment

 
Top