THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Trang Nhung đã chính thức lên tiếng thừa nhận cô và người yêu cũ của Hoàng Thùy Linh đang có tình cảm với nhau.

Trang Nhung và “bạn trai tin đồn” bị bắt gặp vào tháng 8 năm ngoái nhưng "Người mẫu tụt ngực" chỉ hé lộ thông tin bằng việc tuyên bố anh chàng là một người bạn của mình. Tuy nhiên, họ lại khiến dư luận tò mò khi bị bắt gặp đi event rồi xem phim cùng nhau, dù Trang Nhung chưa một lần thừa nhận người đàn ông đó là bạn trai.

Trang Nhung và bạn trai cùng đi sự kiện.
Thời gian trôi qua, “nghi án” về “bạn trai tin đồn” cũng “chìm” dần. Thế nhưng, mới đây, những lời lẽ rất tình cảm của bạn trai (Lê Đắc Lâm) và Trang Nhung rất hạnh phúc trên Facebook lại khiến dư luận "dậy sóng". Sau khi bạn trai post status tâm trạng: “Căn phòng không em”, Trang Nhung đáp trả bằng một tấm ảnh hai bàn tay  đang siết chặt nhau kèm theo lời chú thích tràn đầy tình cảm: “Bàn tay đan những ngón tay xinh rồi xiết lấy là tình mình...Em yêu anh”.

Họ không ngại thể hiện tình cảm qua facebook.
Bên cạnh đó, Lê Đắc Lâm còn hỏi thăm tình hình sức khoẻ của Trang Nhung, khi cô đang trong thời gian làm việc tại Thuỵ Sĩ, anh chàng cũng công khai thể hiện sự quan tâm bằng việc nhắc nhở Trang Nhung giữ ấm, ăn uống đầy đủ. Và ngày 25/5 vừa qua, anh chàng cũng công khai trên Facebook của mình ở trạng thái "In a Relationship" (Đang trong một mối quan hệ)...
Theo một số thông tin được biết thì người yêu của Trang Nhung là Lê Đắc Lâm, anh là con trai của một đại gia trong ngành ngân hàng. Sau khi người yêu cũ Việt Dark lên đường sang Mỹ du học, Hoàng Thùy Linh từng có thời gian yêu anh chàng và mối tình này kết thúc khi clip sex của Hoàng Thùy Linh bị phát tán trên mạng.

Hoàng Thuỳ Linh

Hình ảnh tình cảm của Đắc Lâm và Hoàng Thuỳ Linh trước kia

0 comments:

Post a Comment

 
Top