THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

So với các năm trước, mặt bằng chung thí sinh Siêu mẫu năm nay khá đồng đều. Tuy nhiên, qua các phần thi trước ống kính và những hình ảnh chụp các hoạt động diễn ra tại Phan Rang - Nha Trang, một số gương mặt thí sinh đã nổi bật lên, trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi Siêu mẫu năm nay.
Phương Mai
Ảnh: Quốc Huy - Stylist: Nguyễn Thiện Khiêm
Phương Mai luôn là cái tên được nhắc đầu tên khi được hỏi ai có khả năng đăng quang ngôi vị cao nhất của siêu mẫu. Cao 1m73 với các số đo 85 - 58 - 92, Cô có lợi thế hơn các thí sinh khác về kinh nghiệm sàn diễn và đặc biệt là thành tích Top 10 Siêu mẫu châu Á.
Phương Mai từng bày tỏ: "Nhiều người cứ nghĩ đã đi thi quốc tế rồi thì không cần thi các cuộc thi nhan sắc, người mẫu trong nước nữa. Riêng bản thân tôi thấy mỗi cuộc thi có những quy định và tính chất khác nhau. Hồi đó, tôi đi thi Siêu mẫu châu Á do tình cờ, lúc đó cũng chưa có sự chuẩn bị gì nhiều. Còn Siêu mẫu Việt Nam thì từ lâu rồi tôi rất thích nhưng phải đến hôm nay tôi mới đầy đủ tự tin để đi thi. Tôi nghĩ, là người mẫu Việt Nam mà không tham gia thi Siêu mẫu Việt Nam thì quá thiếu sót".
Hữu Long
Ảnh: Lê Thiện Viễn - stylist: Đỗ Long.
Từng gây ấn tượng tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011 với gương mặt sáng cùng body chuẩn, đặc biệt là đôi chân dài thẳng tắp, chàng trai này được đánh giá là ứng cử viên nặng ký của giải Vàng Siêu mẫu dành cho nam năm nay.
Hữu Long sở hữu chiều cao 1m86 với các số đo 100 - 80 - 97. Năm ngoái, chàng trai này từng ẵm giải Siêu mẫu có hình thể đẹp nhất. Sau khi đoạt giải thưởng phụ, Hữu Long xuất hiện trên sàn diễn thời trang đôi lần rồi bất ngờ bặt tăm, để rồi tái xuất trong Siêu mẫu Việt Nam 2012.
Cù Ngọc Quý
Ảnh: Nguyễn Long - stylist: Tuấn Trần.
Sở hữu đôi môi cong gợi cảm như Agielina Jolie, Ngọc Quý là người mẫu nhiều tiềm năng của sàn diễn thời trang TP.HCM hiện nay. Cô liên tục được mời xuất hiện trong nhiều show diễn thời trang lớn như Đẹp Fashion Show, Elle Show, Thời trang & Cuộc sống, Phong cách trẻ...
Ngọc Quý từng lọt vào Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2011. Cô gái quê gốc Tiền Giang này cao 1m72 với các số đo 84 - 63 - 91.
Vũ Đăng Việt
Ảnh: Lê Thiện Viễn - stylist: Đỗ Long.
Chàng trai có chiều cao 1m85 này được dân trong làng đánh giá là khá liều lĩnh khi lần thứ 3 ghi danh thi Siêu mẫu, sau khi dừng lại ở Top 10 và Top 5 ở cuộc thi này 2 năm trước. 
Vũ Đăng Việt hiện đang là sinh viên trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Với số đo 3 vòng 100 - 76 - 100, Việt đặt nhiều quyết tâm cho cuộc thi Siêu mẫu năm nay. Lợi thế của chàng trai này ngoài hình thể đẹp còn có nhiều tài lẻ như diễn xuất, biểu diễn ảo thuật...
Lê Thu An
Ảnh: Nguyễn Long - stylist: Tuấn Trần.
Cô gái có gương mặt xinh xắn chưa từng qua giải phẫu thẩm mĩ này từng đăng quang giải thưởng cao nhất của cuộc thi Miss Parkson 2011. Thu An cao 1m73 với các số đo 81 - 63 - 90.
Hiện tại, Thu An đang là sinh viên. Cô từng chia sẻ mình yêu thích sàn diễn và đam mê thời trang, đó chính là lý do cô quyết tâm chinh phục cuộc thi Siêu mẫu năm nay.
Lưu Huynh
Ảnh: Nguyễn Long - stylist: Tuấn Trần.
Đến từ Hà Nội, chàng trai này được xem là đối thủ nặng ký nhất đối với giải vàng ở bảng nam Siêu mẫu năm nay.
Lưu Huynh là một gương mặt hoàn toàn mới, lần đầu tiên tham gia thi Siêu mẫu, nhưng gương mặt sáng ấn tượng cùng body chuẩn đã giúp anh nhận được nhiều sự quan tâm, đánh giá tốt của các chuyên gia. Lưu Huynh cao 1m87 với các số đo 102 - 81 - 98.
Diệu Huyền
Ảnh: Lê Thiện Viễn - stylist: Đỗ Long.
Hiện tại, Diệu Huyền cùng Phương Mai, Thành An, Hữu Long, Minh Quân và Phương Dung đã "ẵm" trọn suất vào Top 10 đêm chung kết trao giải Siêu mẫu Việt Nam 2012. Cô gái có làn da bánh mật khỏe khoắn và vóc dáng đẹp này cao 1m74 với các số đo 81 - 61 - 91.
Lợi thế lớn của Diệu Huyền là có kinh nghiệm sàn diễn. Cô được mời xuất hiện thường xuyên trong các show diễn lớn và là gương mặt người mẫu nhiều triển vọng của làng mẫu TP.HCM.
Minh Quân
Ảnh: Quốc Huy - stylist: Nguyễn Thiện Khiêm.
Đến từ thành phố Cần Thơ, Minh Quân là gương mặt hoàn toàn mới mẻ tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm nay. Hiện tại, anh đã cầm chắc trong tay 1 trong 6 suất vào thẳng Top 10 đêm chung kết.
Minh Quân cao 1m85 với các số đo 100 - 75 - 96. Hiện tại, chàng trai này đang "bái sư" Phạm Văn Mách để có được một hình thể thật hoàn hảo. Nếu thẳng tiến vào Top 3, Quân sẽ là một trở ngại đáng gờm của các thí sinh khác trong phần thi ứng xử vì anh từng cầm mic với vai trò người dẫn chương trình.
Thành An
Ảnh: Lê Thiện Viễn - stylist: Đỗ Long.
Thêm một chàng trai nữa cầm chắc vị trí Top 10 trong đêm chung kết trao giải. Thành An từng tham gia một vài cuộc thi nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên anh có được một vị trí cao, an toàn đến vậy. Anh cao 1m84 với các số đo 95 - 74 - 95.
Phương Dung
Ảnh: Nguyễn Long - stylist: Tuấn Trần.
Cao 1m77 với các số đo 87 - 61 - 92, Phương Dung có một hình thể ấn tượng và lý tưởng để tạo được chỗ đứng trong làng mẫu. Lợi thế của cô gái này là trình diễn khá tốt trước ống kính. Đó cũng là lý do cô cùng Minh Quân được chọn vào thẳng Top 10 sau 2 ngày dầm mình, phơi nắng chụp ảnh tại Phan Rang - Nha Trang.
Hà Huy Hoàng
Ảnh: Lê Thiện Viễn - stylist: Đỗ Long.
Từng tham gia Mister Việt Nam 2010, tuy nhiên, may mắn đã chưa thực sự mỉm cười với anh. Đến với Siêu mẫu Việt Nam 2012, Hà Huy Hoàng gây bất ngờ vì sự lột xác từ phong cách phục trang đến hình thể.
So với các thí sinh khác, chàng trai này có chiều cao không quá nổi trội (1m81) nhưng sở hữu các số đo 100 - 72 - 95. Điều có thể giúp Hà Huy Hoàng đoạt giải cao tại cuộc thi năm nay là sự tư vấn tuyệt vời của ekip từng đưa Hoàng Long đăng quang giải vàng Siêu mẫu cách đây ít năm.
Đêm chung kết trao giải Siêu mẫu Việt Nam 2012 dự kiến sẽ diễn ra tại Hà Nội vào cuối tháng 6.

0 comments:

Post a Comment

 
Top