THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Nam ca sỹ của "Nếu phải xa nhau" nghẹn ngào và bùi ngùi xúc động vì phải chia tay người em thân thiết là MC Tuấn Tú trong đêm liveshow Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tối qua tại Hà Nội.

Sau khi nghe kết quả của đêm thi thứ tư của Bước nhảy hoàn vũ 2012 (BNHV) tối qua, MC Tuấn Tú tỏ ra vẫn lạc quan và chấp nhận với kết quả của cuộc thi, trong khi đó, nam ca sỹ Minh Quân tỏ ra tiếc nuối và bật khóc ngay trên sân khấu. Nam ca sỹ nghẹn ngào, khóc nấc và phải mất mấy phút anh mới lấy lại được bình tĩnh để chia sẻ cảm xúc khi kết thúc cuộc thi. Minh Quân cho biết, anh và Tuấn Tú là hai ứng viên duy nhất đại diện miền Bắc, vì vậy, suốt hơn hai tháng qua, anh cùng Tuấn Tú và hai cô bạn nhảy quốc tế đã cùng nhau chia ngọt, sẻ bùi, trải qua nhiều khó khăn, gian khổ, tập luyện. Ngay từ khi BNHV bắt đầu, Minh Quân và Tuấn Tú đã hỗ trợ nhau rất nhiều, từ việc luyện tập cho đến giúp đỡ nhau trong xây dựng các tiểu phẩm trước phần thi, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho khán giả.




Minh Quân nghẹn ngào xúc động vì phải chia tay Tuấn Tú

Minh Quân rất tiếc nuối vì Tuấn Tú phải dừng chân ngay ở liveshow thứ 4, trong khi anh luôn nằm trong nhóm dẫn đầu thì Tuấn Tú đã nằm ở nhóm nguy hiểm, với số điểm khá thấp so với mặt bằng các thí sinh còn lại. Trao đổi với một số phóng viên cuối đêm thi, Tuấn Tú tỏ ra khiêm nhường và anh bằng lòng với kết quả của đêm thi, anh nhận thấy mình dừng chân là đúng vì thể hiện chưa tốt và chưa hoàn thiện kỹ thuật của bài nhảy.


Đêm thi tối qua, MC Tuấn Tú mang đến điệu Jive vui tươi, được khơi nguồn ý tưởng từ câu chuyện cổ tích "Ông lão đánh cá và con cá vàng", chính Tuấn Tú thừa nhận Jive là điệu nhảy rất khó, cả tuần qua anh phải "đánh vật" với từng động tác nhưng vẫn chưa được mong đợi, trong đêm thi, các bước nhảy của anh có phần nặng nề, chưa có được độ nảy và nhẹ vốn có đặc trưng cơ bản của bài nhảy. Tuấn Tú nhận số điểm thấp nhất trong đêm diễn (30) và phải dừng chân sau đêm thi thứ tư của BNHV 2012.



Đại diện phía Bắc còn lại của BNHV 2012 năm nay là ca sỹ Minh Quân, Minh Quân có phong độ khá ổn định và luôn nằm trong top những thí sinh điểm cao kể từ đầu cuộc thi. Tối qua, mặc dù bài nhảy của anh chưa thực sự có nhiều bất ngờ và bùng nổ nhưng đây là "một bài nhảy sạch sẽ" (lời khen giám khảo Chí Anh khen) và khiến giám khảo Khánh Thy tự hào, chị đánh giá BNHV 2012 thực sự là rất hay và hay hơn nhiều so với các mùa trước vì có nhiều thí sinh nam nổi trội, biết nhảy và ăn thua vì cuộc thi.











Cặp đôi để lại nhiều ấn tượng nhất tối qua là Á Vương Nam Thành, anh chia sẻ, ngay từ khi nhận được lời mời tham gia BNHV, anh đã rất hồi hộp và lo lắng vì sợ mình không đủ khả năng nhưng trải qua bốn đêm thi của BNHV, thể hiện của anh ngày càng tiến bộ và nhận được rất nhiều lời khen từ phía ban giám khảo. Nữ kiện tướng dancesport Khánh Thy đã bắt tay Nam Thành thể hiện sự ngưỡng mộ và coi trọng anh ngay sau khi thưởng thức bài tango không thể chê vào đâu được.











Dù trên sàn đấu, các thí sinh đều được đối xử công bằng như nhau nhưng ca sỹ Minh Hằng khiến khán giả nể phục và ngưỡng mộ vì cố gắng vượt lên chính mình. Cả hai chân của Minh Hằng đều bị chấn thương (bên trái bị bong gân, chân phải bị bong móng) nhưng nhờ vài liều thuốc giảm đau, Minh Hằng đã thể hiện khá tốt bài nhảy dù đôi chỗ còn chệch nhịp và kém linh hoạt, cô được 4 điểm 8 và nhận được số phiếu bình chọn từ khán giả rất cao, đi tiếp vào vòng trong.




Minh Hằng chới với và suýt bị ngã nhưng may mắn, bạn nhảy
đã kịp thời giữ được
thăng bằng phần eo cho cô








Bài nhảy tango của Anh Thư gây ấn tượng mạnh đối với giám khảo Chí Anh, Anh Thư
thực sự đã tỏa sáng với điệu nhảy góc cạnh, cá tính, sắc sảo nhưng rất tình cảm này.
Các tư thế như tay hay lưng của cô rất chuẩn, khiến cho bài nhảy khá hoàn thiện và
nhận được số điểm rất cao là 35.













Với điệu Jive, một lần nữa, Huỳnh Đông đã thể hiện một phong độ rất ổn định của mình qua cả 3 đêm thi. Anh đã thể hiện rất tốt những bước chân khó cần thiết của Jive, bên cạnh đó, thần thái và sự tự tin là những thứ giúp anh tỏa sáng trong đêm thi hôm nay. Nhạc sỹ Quốc Bảo đã không ngần ngại nói vui rằng mình là một fan hâm mộ của nam diễn viên, trong khi đó, Khánh Thy đánh giá cao các động tác chân khó của Huỳnh Đông. 33 là số điểm của Huỳnh Đông cùng bạn nhảy Rusia.







Tự cho mình là “Nữ hoàng liều mạng”, ca sỹ Phương Thanh tiếp tục có những động tác khó trong điệu Tango tối qua cùng bạn nhảy Ivan. Một điều thể hiện rất rõ trong các bước nhảy của chị Chanh đó chính là một chút áp lực, lo lắng và nỗ lực rất nhiều của cô. Phương Thanh đã phối hợp rất nhịp nhàng với bạn diễn, giám khảo Khánh Thy đánh giá tốt nữ ca sỹ vì trong đêm nay, Phương Thanh nhảy nhiều hơn. 35 là số điểm của Phương Thanh – Ivan.







Quách Ngọc Ngoan và Vesela đêm nay đã đem đến một điệu Tango mãn nhãn cho cả BGK lẫn khán giả, có cảm giác hôm nay anh đang biểu diễn chứ không phải là thi thố bởi Ngọc Ngoan nhảy một cách say mê, thần thái và nhạc cảm tốt. Giám khảo Chí Anh chia sẻ rằng bài nhảy có vẻ… quá ngắn trong khi anh lại muốn xem nhiều hơn nữa. Khánh Thy cho rằng Ngọc Ngoan có một sự lột xác rõ rệt, bước nhảy của anh tuy ngắn nhưng đúng kĩ thuật.





Diễn viên Vân Trang là người khép lại đêm thi tối qua, cô và bạn nhảy Vasil dường như khuấy động lại không khí tại sân khấu bằng vũ điệu Jive nóng bỏng, sôi động. Mặc dù các vị giám khảo cho rằng tinh thần của Vân Trang chưa thực sự tốt, chưa đúng điểm rơi phong độ nhưng những gì cô thể hiện tối nay vẫn nhận được nhiều sự cổ vũ, thích thú của khán giả. Nữ diễn viên nhảy với một sự thoải mái, các động tác chân cực kì tốt và đặc biệt là cô phối hợp rất ăn ý với Vasil. Nhạc sỹ Quốc Bảo thích nhất tinh thần của Vân Trang đối với điệu nhảy Jive vì anh cho rằng Jive là phải nhảy từ trên bàn và chính Vân Trang gây ấn tượng mạnh đối với anh. Dù Vân Trang không xuất sắc như các đêm thi trước và khiến các giám khảo ngơ ngác nhìn nhau khi điệu nhảy kết thúc thì cô vẫn nhận số điểm khá cao là 35.

0 comments:

Post a Comment

 
Top