THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Theo trình bày của ông T. và  M., sự việc xảy ra từ 17h ngày 26/1 vừa qua (tức mồng 4 Tết Âm lịch), Nguyễn Thị Thúy Phượng và Thanh (bạn trai của Phượng) đến nhà chở M. đi chơi. Sau đó, cả ba chở nhau về nhà của Thanh ở cuối dốc 48, thuộc xã Tân Sơn (TP Pleiku).
Đến hơn 21h cùng ngày, thấy đã khuya, M. đòi về nhà thì Phượng không cho, hù dọa “nếu về thì sẽ bị đánh, rạch mặt”. Tiếp đến, Thanh điện thoại cho bạn tên Tèo (trú cùng xã Tân Sơn) đến để... ngủ với M. Tối đó, Thanh và Phượng ép M. phải ngủ chung giường với 4 người nhằm mục đích buộc M. phải quan hệ với Tèo. Tuy nhiên, do M. chống cự quyết liệt nên Tèo không thực hiện được ý đồ nên đến sáng thì ra về.
Ông T. và em M. trình báo vụ việc với PV.
Đến 10h ngày hôm sau, Thanh lấy bia trong nhà ra cùng Phượng ép M. uống từ sáng đến chiều tối khiến M. say không biết gì. Tỉnh dậy, M. thấy mình nằm cạnh một thanh niên (sau này mới biết là Tám sẹo, trú xã Ngô Sơn, TP Pleiku). Quá hoảng sợ, M. bỏ chạy thì bị Tám sẹo lôi vào phòng và thực hiện hành vi đồi bại. Không những vậy, cả Thanh, Tám sẹo, Tèo tiếp tục giữ M. rồi thay nhau hãm hiếp nhiều ngày liền.
Trong khi đó, gia đình quá lo lắng, gọi điện cho M., đến khi liên lạc được thì M. trả lời là về Đức Cơ chơi với bạn, sau đó lại nói vào TP.HCM làm việc (M. đã từng làm công nhân may mặc ở TP.HCM). Thấy tình hình bất ổn, gia đình M. trình báo cơ quan công an.
Sau đó, bà Nguyễn Thị Kim Huệ (mẹ của Phượng) đã thông báo cho Phượng biết cơ quan CA chuẩn bị đi tìm kiếm M. Nghe vậy, Phượng mới hối thúc các đối tượng thả M. (ngày 2/2) và Tám sẹo đưa cho M. 600 nghìn đồng, buộc M. bảo phải đi TP.HCM gấp. Sau khi nhận tiền, M. không đi TP.HCM mà về nhà người bạn tên Đào (ở xã Tân Sơn) tạm trú. 2 ngày sau, Phượng biết được M. vẫn còn ở trong xã nên đến lấy lại 600 nghìn đồng với lý do “M. không đi TP.HCM thì phải trả lại tiền”.
M. chỉ ngôi nhà mà em bị giam giữ nhiều ngày liền và bị 3 đối tượng thay nhau cưỡng hiếp.
Sau đó, 14h ngày 5/2, Đào chở M. về nhà với thân thể gầy còm, xơ xác, tinh thần hoảng loạn và M. được gia đình đưa đến CA xã Biển Hồ trình báo sự việc. Đồng thời, gia đình đưa cháu M. đi làm thủ tục để xét nghiệm ở phòng khám tại TP Pleiku vì lo sợ cháu nhiễm các bệnh nguy hiểm qua đường tình dục. Tại đây, các bác sĩ kết luận M. bị viêm tử cung nặng và khuyến cáo nên có biện pháp chữa trị, tránh để lại di chứng lâu dài.
Theo lời tố cáo của ông T. thì sau khi đưa cháu M. đến trụ sở CA xã trình báo sự việc thì ông Bùi Ngọc Lộc - Trưởng CA xã Biển Hồ trực tiếp thụ lý. Nhiều lần ông Lộc gọi M. lên trụ sở để lấy lời khai nhưng đã ép M. xem phim đồi trụy, có hành vi sàm sỡ.
Liên quan đến vụ việc, ngày 17/4, chúng tôi có buổi làm việc với ông Bùi Ngọc Lộc, ông cho hay: “Sau khi tiếp nhận đơn trình báo của gia đình cháu M., qua lấy lời khai thì không có việc cháu M. bị giữ và hiếp dâm tập thể mà đó là do cháu M. tự nguyện cho các đối tượng quan hệ. Vụ việc sau đó được tôi lập hồ sơ ban đầu và chuyển giao cho CQĐT CATP Pleiku thụ lý”.
Cũng theo ông Lộc thì ông đã 3 lần gặp em M. để lấy lời khai và việc gia đình ông T. tố cáo ông có hành vi sàm sỡ cháu M. là sai, bịa đặt...
Liên quan đến vụ việc, ngày 7/4, CQĐT CA Gia Lai đã xác minh, điều tra vụ việc để xử lý theo trình tự pháp luật.

0 comments:

Post a Comment

 
Top