THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Chuyện người mẫu, ca sĩ đồng loạt "nghiện" chụp hình nude để bảo vệ môi trường, làm mới hình ảnh, lưu giữ thời son sắc khiến công chúng còn chưa hết...ngán ngẩm thì..diễn viên mới Giang Thanh lại nguyện...hiến mình.

Được khán giả biết đến qua một số vai diễn trong phim Ai, Khóc Thầm, Xúc xắc mùa thu, Gieo gió, Giải mã tình anh, Những chàng rể tuổi Thìn... dường như là chưa đủ là chưa đủ đối với nữ diễn viên trẻ Giang Thanh. Bởi thay vì mới bước vào nghề, số vốn điện ảnh còn hạn hẹp thì nên chăm chú làm nghề, tham gia nhiều vai diễn, nhưng với Giang Thanh thì ngược lại. Dường như cô thích “khoe” trước ống kính hơn là thích diễn những vai đẹp trên truyền hình. Chỉ trong một thời gian ngắn, nữ diễn viên phim Gieo gió đã tung ra hai bộ ảnh bán nude gây sốc. Bộ ảnh trước đây cô không ngần ngại khoác lên người bộ bikini hai mảnh, lấy tay che ngực đầy vẻ khiêu khích còn chưa khiến công chúng giật mình thì mới đây, một trang báo mạng đã đăng tải loạt ảnh bán nude với tựa đề “Chẳng ngại cởi dù phải trả giá” đã khiến nhiều người sốc lên sốc xuống.





Xưa nay, chuyện người mẫu, ca sĩ thích thì cởi, vui thì chụp nude được xem là huyện bình thường nhưng với trường hợp diễn viên ham chụp nude có vẻ hạn chế hơn. Lí do có thể bởi diễn viên có thế mạnh về diễn xuất hơn là khoe vẻ đẹp thân thể. Mà vốn nghề diễn cũng ít cho diễn viên cơ hội khoe hình thể nên người làm diễn viên cũng không đến nỗi “nghiện” cởi.

Riêng Giang Thanh,tuy chưa từng đóng cảnh nóng hay cởi trên phim thế nhưng cô thẳng thắng phát biểu chắc nịch: “Nếu bộ phim đó được nhà đài duyệt thì dù có phải quay những cảnh tình cảm và phải cởi, thậm chí cởi từ sang đến chiều tối thì tôi vẫn sẵn sàng”. Nghe tới đây, người ta không biết phải chăng người đẹp của Gieo Gió đang muốn nổi tiếng theo con đường tai tiếng hay không? Mục đích là gì và nữ diễn viên đã toại nguyện hay chưa nhưng có thể nói với loạt ảnh bán nude vừa qua, cô đã tạo được cơn sốt với công chúng, gây sốc cho người xem, đặc biệt khi kèm theo không ít lời phát biểu vô cùng chối tai như: “Nếu được đi cửa sau thì quá tốt, tôi phải sống thế nào thì người ta mới chịu giúp đỡ tôi chứ”. Đọc những câu phát biểu thế này, người ta băn khoăn tại sao cô diễn viên này lại đưa ra những phát biểu bất cần như thế.



Có lẽ Giang Thanh là một người nghiện scandal nên cô muốn làm mới mình bằng những  chiêu thức khác nhau. Không biết có phải vì thế mà cô cũng được chú ý và được mời tham gia những bộ phim với những vai diễn cũng khá ấn tượng. Nhưng cũng có không ít người không đồng tình với những việc làm của cô. Và rồi cũng có một thời gian cô nổi đình, nổi đám với phim giả tình thật cùng nam diễn viên Thành Được trong phim Gieo Gio, không biết có thật không nhưng trong bài phỏng vấn gần đây cô lại trả lời “đừng bao giờ ghép tên Giang Thanh bên cạnh tên Thành Được nữa” – lại muốn gây shock hay cuộc tình đã tan rã? Khi công chúng chưa kịp quên chuyện tình giả tình thật đó thì Giang Thanh lại tiếp tục tung ra bộ hình phản cảm gây xôn xao dư luận.

Thật không hiểu tại sao cô MC, diễn viên này lại thích tung chiêu như thế. Tóm lại, nghệ sĩ thì luôn có quyền làm những điều khác lạ nhưng ít nhất cũng không nên tự làm xấu hình ảnh của mình trước công chúng đến mức không cần thiết như thế. Sau loạt ảnh nude, bán nude đầy tai tiếng của sao Việt, bộ ảnh bán nude của Giang Thanh tuy chẳng sốc là bao nhưng chi ít nó cũng đã thêm phần gây chướng mắt cho công chúng, đặc biệt khi kèm theo đó là những phát ngôn hơi chói tai người khác.





Giang Thanh sinh ra ở Huế nhưng lập nghiệp tại Sài Gòn. Trước khi trở thành diễn viên “tay ngang”, cô ít nhiều được khán giả quen mặt, nhớ tên với vai trò MC của Đài Truyền hình TP.HCM. Sau một lần tình cờ được đạo diễn Trương Dũng giao cho một vai nhỏ trong phim Ai, cô tiếp tục bén duyên với diễn xuất bằng nhiều vai diễn phản diện, có nội tâm đa chiều trong các phim Chuyện tình mùa thu, Khóc thầm, Xúc xắc mùa thu.

Tưởng chừng chuyên tâm đóng vai phản diện, mới đây Giang Thanh khiến không ít người bất ngờ khi cô chuyển vế sang một vai lương thiện trong bộ phim truyền hình Gieo gió, đóng chung với Nhật Kim Anh, Hứa Vĩ Văn, Chung Thục Quyên và “người tình” Thành Được. Sau khi đóng cặp với Thành Được, cô bị dính tin đồn “phim giả tình thật” với nam diễn viên này nhưng một thời gian sau đó, cả hai nhanh chóng lên báo phủ nhận chuyện tình úp mở của mình trong sự hoài nghi của khán giả về chuyện tái sử dụng chiêu “phim giả tình thật” để PR nổi tiếng.

0 comments:

Post a Comment

 
Top