THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Gặp chân dài 16 tuổi đang nổi của làng catwalk Việt

Đúng như cái tên của mình, Trương Mỹ Nhân khiến người đối diện có cảm giác dễ chịu trước một vẻ đẹp trong sáng và dịu dàng.




Gặp chân dài 16 tuổi đang nổi của làng catwalk ViệtLàng giải trí không quá phức tạp
Nụ cười tươi hiền lành, có chút rụt rè nhưng cũng đầy bản lĩnh, Trương Mỹ Nhân cho biết cô đến điểm hẹn một mình và ít khi có bố mẹ kèm cặp khi đi diễn như các bạn cùng lứa.
- Làng giải trí phức tạp, lại còn quá nhỏ tuổi, bạn không ngại khi một mình dấn thân trong lĩnh vực người mẫu này sao?
- (Cười) Cũng có lo ngại một chút ít nhưng tính Nhân tự lập quen rồi. Vấn đề quan trọng ở đây là mình như thế nào thôi. Hơn nữa sàn diễn cũng không quá phức tạp như bạn nghĩ, có người này người kia nhưng Nhân may mắn luôn gặp được nhiều anh chị đi trước rất tốt. Họ tạo điều kiện và giúp đỡ cho Nhân rất nhiều.
- Ở Elle Show bạn trình diễn rất ấn tượng. Nhiều người thắc mắc bạn học catwalk từ khi nào và đi diễn bao lâu rồi?
- Nhân mới bắt đầu trình diễn thời trang khoảng 6 tháng trở lại đây. Việc đi đứng như thế nào cho chuyên nghiệp trong thì chỉ được học trước đó một ngày do anh Phúc bên công ty PL hướng dẫn. Trước đó thì siêu mẫu Đình Hiền cũng dẫn dắt cho Nhân chút ít. Mình thấy làm người mẫu thật thú vị và muốn đi theo lâu dài trong lĩnh vực này.
- Bạn có kỷ niệm hay câu chuyện hậu trường nào đáng nhớ khi tham gia Elle Show không?
- Đáng nhớ thì có nhưng lại có cả niềm vui lẫn nỗi buồn. Trong lúc tập, do sơ suất nên Nhân lỡ làm dơ trang phục của nhà thiết kế. Khỏi phải nói Nhân đã hoang mang và lo lắng đến thế nào. Cộng  với áp lực được tham gia trình diễn tại một show thời trang quy mô và đẳng cấp nên Nhân sợ đến xanh mặt. May mà nhà thiết kế hiểu và thông cảm cho sự lóng ngóng của mình. Thú thật, khi diễn trong Elle Show, nghĩ sao thì Nhân diễn vậy chứ không còn hình dung nổi mình đã diễn như thế nào nữa. Rất may là được mọi người khen và chú ý, điều đó khiến Nhân cảm thấy vui và có nhiều động lực để theo nghề hơn.





Gặp chân dài 16 tuổi đang nổi của làng catwalk Việt
16 tuổi nhưng không thể "xì tin"
- Chiều cao 1m78 lý tưởng, gương mặt sáng cùng nụ cười tươi xinh, thế nhưng sao đến bây giờ bạn mới nghĩ đến chuyện bước chân trên sàn diễn?
- Thật ra thì Nhân cũng đã thử sức nghệ thuật với phim ảnh. Vì là người mới, tay ngang lại không quen ai nên Nhân chỉ mới có cơ hội dừng chân ở một số vai nhỏ, chưa đáng kể lắm. Còn với sàn catwalk thì đúng là phải sau khi được mọi người khuyên thì Nhân mới thử sức.
- Các bạn trẻ bây giờ có quá nhiều cơ hội, cuộc thi để thể hiện tài năng. Sao bạn không ghi danh tại các cuộc thi dành cho teen?
- Không hiểu sao Nhân thấy mình không thể teen được dù năm nay chỉ mới 16 tuổi và đang học lớp 11. Nhiều lúc cũng muốn "xì tin" như mọi người nhưng tính cách Nhân như vậy, có một chút gì đó đằm đằm kiểu người lớn. Còn với các cuộc thi dành cho người lớn thì Nhân chưa đủ tuổi để tham gia.
- Bạn bắt đầu tự làm ra tiền từ khi nào và bây giờ, mỗi lần đi diễn xong, tiền kiếm được bạn sẽ đưa ai?
- Năm học lớp 8, Nhân đã tự làm ra tiền bằng cách tham gia đóng những vai quần chúng. Khi đó, kiếm năm mươi nghìn rất vất vả, phải chịu cảnh ngồi chờ đợi cả ngày, thậm chí có khi đến tối mới được quay. Bây giờ tiền cát-xê có khá hơn. Nhân hiểu giá trị của đồng tiền và lao động. Nhà có ba chị em, ba mẹ không bắt buộc Nhân phải đi diễn mang tiền về nhưng Nhân cũng không vì thế mà xài phung phí. Gom góp cát-xê các show diễn gần đây, Nhân đã tự sắm cho mình được một chiếc điện thoại di động.





Gặp chân dài 16 tuổi đang nổi của làng catwalk Việt
Luôn ngưỡng mộ Thanh Hằng
- Trong nghề này bạn có thần tượng ai không?
- Có lẽ Nhân chỉ thần tượng ba mẹ mình thôi, còn nếu gọi là ngưỡng mộ thì mình thích chị Thanh Hằng nhất. Có những hôm được đứng chung sàn diễn với chị ấy, về nhà Nhân cứ khoe với ba mẹ mãi. Cảm giác khi ấy, nhất là những hôm được đạo diễn catwalk bố trí cho đứng gần chị Thanh Hằng, rất vui và hồi hộp. Nhân ngưỡng mộ nhan sắc và tài năng của chị. Có dịp làm việc cùng, mình thấy chị Thanh Hằng có tác phong công việc rất chuyên nghiệp, đáng học hỏi.
- Có chiều cao nổi bật như thế sao, bạn có thử đo chiều dài đôi chân của mình không? Biết đâu phá được kỷ lục của Thanh Hằng?
- (Cười) Nhân không dám so với chị ấy, nên cũng chẳng nghĩ đến chuyện đo chiều dài đôi chân làm gì. Bước vào nghề này, Nhân chỉ muốn cố gắng tạo nên một phong cách, nét riêng để mọi người nhớ tới. Để đạt được điều đó thì trước tiên Nhân phải quan sát, tiếp thu và học hỏi đã.





Gặp chân dài 16 tuổi đang nổi của làng catwalk Việt
- Ngoài catwalk, thì bạn còn thích lĩnh vực nghệ thuật nào?
- Thích thì nhiều lắm. Nhân thích trình diễn catwalk, đóng phim và cả ca hát nữa, nhưng hiện tại bạn bè thân khuyên Nhân nên đi một con đường thôi, thành công rồi thì mở rộng biên độ của sở thích sau. Cũng có công ty ngỏ lời mời Nhân làm ca sĩ độc quyền nhưng mình vẫn chưa quyết định. Nhân sợ cảnh bỏ công sức hơn hai năm trời miệt mài tập luyện mà khó thấy trước kết quả một cách rõ rệt. Trước mắt, có lẽ mình sẽ tập trung cho sàn catwalk đã.
- Nếu bây giờ có một công ty nào đó mời bạn làm người mẫu độc quyền, bạn nghĩ sao?
- Nhân cũng không biết nữa. Trước mắt, mình sẽ lo học và cố gắng làm thêm công việc người mẫu thôi, không thể mải mê và dồn hết thời gian cho sàn catwalk được. Tốt nghiệp xong lớp 12 Nhân mới tính tiếp.

0 comments:

Post a Comment

 
Top