THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Các trang mạng Trung Quốc đang lan truyền thông tin cô nữ diễn viên phim cấp 3 của Đài Loan Từ Chí Kỳ sẽ qua đêm cùng các đại gia với cái giá 150 nghìn Đài tệ (gần 500 triệu đồng).
Ý tưởng táo bạo, thực hiện phần tiếp theo của bộ phim cấp 3 nổi tiếng Sex and Zen dưới định dạng 4D, của các nhà sản xuất Hongkong đã khiến nhiều người sôi sục. Những mỹ nữ được góp mặt trong phần phim này là 3 gương mặt nổi tiếng của ngành công nghiệp phim cấp 3 của Nhật  Aoi Sola, Yuma Asami, Akiho Yoshizawa đứng cùng hàng ngũ với các tên tuổi này là người đẹp bốc lửa của Đài Loan Từ Chí Kỳ.


Từ Chí Kỳ từng đạt được rất nhiều danh hiệu hoa hậu như nữ hoàng sắc đẹp du lịch Châu Âu vòng chung kết khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Nổi tiếng với vòng 1 bốc lửa, Từ Chí Kỳ cũng là gương mặt khiến các quý ông khao khát. Mới đây, một tờ báo của Trung Quốc đưa tin, người đẹp Từ Chí Kỳ qua đêm với đại gia với giá 150 nghìn Đài tệ.

Từ Chí Kỳ đưa ra bằng chứng về sự trong sạch của mình

Người đẹp chia sẻ: "Mới đây có người ngỏ ý mời tôi tham gia một bữa tiệc với giá 2,5 triệu Đài tệ tôi cũng từ chối, nên càng không có chuyện tôi dễ dàng đồng ý với cái giá 150 nghìn Đài tệ."

Khi biết được tin này, Từ Chí Kỳ rất tức giận, cô cho biết tờ báo này đã đưa tin không đúng sự thật làm tổn hại đến danh tiếng của mình. Ngày 14 vừa rồi cô đã cùng với luật sư của mình chính thức gửi thư cho tòa báo kia yêu cầu nội trong 3 ngày phải đăng bài cải chính và bồi thường tổn hại tinh thần cho cô, nếu không sẽ khởi kiện tờ báo đó. Bản thân Từ Chí Kỳ cũng đưa ra bằng chứng chứng minh sự trong trắng của mình.

Một số hình ảnh đời thường mà vẫn gợi cảm của Từ Chí Kỳ:

0 comments:

Post a Comment

 
Top