THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Chưa bao giờ Việt Nam phát triển mạnh như vậy. Những cuộc thi người đẹp và lĩnh vực giải trí nổi nhiều gương mặt nữ cuốn hút người xem như ca nhạc, điện ảnh… Chỉ nhắc tên, những người yêu cái đẹp có thể mường tượng được từ nét mặt, ánh mắt...

1. Siêu mẫu Hà Anh

Là một trong số ít người mẫu có khả năng truyền tải cảm xúc trong khi trình diễn và khoe được những đường cong nóng bỏng của cơ thể. Hà Anh còn luôn khiến người hâm mộ ngạc nhiên và trầm trồ qua từng bức ảnh mà cô thể hiện. Người đẹp với thương hiệu sexy này luôn biết cách gây ấn tượng với những bộ hình nóng bỏng của mình.


Trong số các bộ hình đã chụp, Hà Anh gây hiệu ứng đặc biệt với những người yêu cái đẹp bởi cô rất biết phô diễn vẻ đẹp của những đường cong của mình và lối diễn xuất đẹp mắt trước ống kính. Trên sàn catwalk, Hà Anh cũng thể hiện là một người mẫu tài năng với những bước đi tự tin.

2. Diễn viên Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986 tại Gò Công, Tiền Giang trong một gia đình gốc Hoa. Năm 16 tuổi, cô được đạo diễn Lưu Trọng Ninh mời đóng phim Dốc tình. Tuy vai diễn này được đánh giá là không nổi bật lắm nhưng từ đó, Thanh Hà đã được giới nghệ thuật chú ý.


Sau phim này, cô được mời đóng đóng tiếp vai Mộng Cầm trong phim Hàn Mặc Tử và một số phim khác như Hương phù sa và một số quảng cáo. Với vai diễn trong phim Hương phù sa, Tăng Thanh Hà đã được trao giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất của HTV năm 2006.

3. Á hậu Võ Hoàng Yến


Năm 2008, Võ Hoàng Yến giành danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2009 nhưng không giành được thành tích gì trong cuộc thi này. Dù được kỳ vọng nhưng người đẹp đã không có mặt trong danh sách 15 người đẹp nhất. Vương miện của cuộc thi thuộc về người đẹp Stefania Fernandez đến từ Venezuela.

4. Siêu mẫu Thanh Hằng

Thanh Hằng hiện đang là người mẫu hàng đầu Việt Nam. Năm 2005, cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa Hậu Liên Lục Địa (Miss Intercontinental) nhưng không được vào top 15 trong đêm chung kết. Năm 2006 Thanh Hằng được bình chọn là Người mẫu xuất sắc nhất Việt Nam. Hiện tại, Thanh Hằng đang là một trong số ít người mẫu có chỗ đứng và vẫn thực sự hấp dẫn mỗi khi sải bước trên sàn catwalk.


Vẻ đẹp hiện đại của Thanh Hằng khiến cô luôn nổi bật trên sàn cat walk cũng như trên màn ảnh. Cô được mệnh danh là người mẫu chuyên nghiệp có đôi chân dài nhất làng mẫu Việt Nam (1m12). Thanh Hằng sinh năm 1983, có chỉ sổ hình thể là: cao 1,75 m; Số đo ba vòng: 80- 60- 90 cm.

5. Hoa hậu Nhân ái Chung Thục Quyên

Giải thí sinh ăn ảnh trong cuộc thi Hoa hậu báo Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2005 đã tạo cơ hội cho Chung Thục Quyên bước vào làng thời trang và nhanh chóng tạo được tên tuổi trong showbiz Việt. Sau giải thưởng này, cô bắt đầu được chú ý và giành nhiều giải thưởng tại các sân chơi sắc đẹp quốc tế như Hoa hậu Nhân ái tại cuộc thi Nữ hoàng du lịch; Hoa hậu ảnh tại cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia…


Hiện, Chung Thục Quyên đã là cái tên rất được chú ý với những bộ hình khoe đường cong bằng những shot ảnh với bikini. Cô được mệnh danh là "Nữ hoàng sexy" với vẻ đẹp lôi cuốn đến từng centimet.

6. Diễn viên, ca sỹ Quách An An

Được mệnh danh là “quả bom sexy” của làng giải trí Việt, Quách An An đang khẳng định khả năng của mình trên cả hai lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh.


Bước đầu Quách An An được chú ý đến là qua các vai diễn với nhiều cảnh mát mẻ như Chuông reo là bắn hay dự án phim Trung úy, dù trước đó, người đẹp này có xuất phát điểm với âm nhạc. Một trong những dự án phim với sự tham gia của Quách An An cũng rất được chú ý là dự án phim ma vài năm trước. Tuy nhiên, bộ phim này dù đã xuất hiện trên nhiều mặt báo nhưng vì nhiều lý do đến giờ vẫn chưa được bấm máy.

7. Diễn viên Ngô Thanh Vân

Cô Việt kiều Nauy này từng giành giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu báo Phụ nữ qua ảnh năm 2000 có chiều cao 1m69. Và hiện cô đang là gương mặt rất được chú ý trong làng giải trí Việt.


Cô tỏ ra là một trong những người đẹp đa tài khi có mặt và tạo dấu ấn mạnh mẽ ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật như âm nhạc, điện ảnh. Và mới đây nhất là dance sport khi cô tham gia chương trình Bước chân Hoàn vũ. Điểm cộng của người đẹp này có thể ai cũng nhận thấy là sự chuyên nghiệp khi cô tham gia bất kỳ lĩnh vực nào.

8. Ca sĩ, người mẫu Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984. Hiện tại, Hà Hồ được biết đến với tư cách ca sĩ với khả năng tốt trong giọng hát và biểu diễn vũ đạo rất nóng bỏng. Trong cô có một phần dòng máu Pháp nên dễ hiểu khi cô sở hữu một thân hình chuẩn, gương mặt rất Tây và đôi chân dài miên man.


15 tuổi, với chiều cao 1,73m, Hồ Ngọc Hà bước chân lên sàn diễn thời trang và gặt hái nhiều giải thưởng như: giải nhì Siêu mẫu Hà Nội, giải nhất Siêu mẫu Việt Nam và giải nhì cuộc thi Tìm kiếm Siêu mẫu châu Á. Nhờ những thành công ban đầu này, Hồ Ngọc Hà được mời tham gia vào bộ phim truyền hình Hoa cỏ may của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Khởi đầu này tiếp tục mở ra cho Hồ Ngọc Hà nhiều vai diễn khác trong các bộ phim như 39 độ yêu và Chiến dịch trái tim bên phải…

9. Siêu mẫu Vũ Thu Phương

“Cô nàng bất đắc dĩ” sinh năm 1985 tại Nam Định, cao 1,75m, đã đoạt giải Người mẫu tài năng và Người mẫu xuất sắc tại cuộc thi Siêu mẫu năm 2008.


Vũ Thu Phương là nhân vật gây được chú ý, không chỉ bởi cô xuất hiện thường xuyên trên sàn diễn và chuyện hẹn hò rồi chia tay với ca sĩ Tuấn Hưng. Đây là chuyện tình khá ầm ĩ và đã từng được coi là chiêu PR của tay "Don Juan" Tuấn Hưng và người đẹp. Tiếc là, mối tình này đã để lại nhiều dư vị buồn khi cuối cùng họ quay ra để chỉ trích nhau không tiếc lời.

10. Siêu mẫu Nguyễn Ngọc Lan Hương

Nằm trong top 5 và đoạt Á hậu 4 cuộc thi Người mẫu Thế giới 2009, dù mới vào nghề nhưng Lan Hương là một cái tên rất được để ý và giành được nhiều thiện cảm trong giới mẫu. Sinh năm 1990, Lan Hương cao 1m75 với số đo hình thể khá chuẩn là 85- 58 -92.


Hiện, Lan Hương đang là người mẫu của công ty Venus. Cô tham gia khá nhiều chương trình thời trang như Đẹp Fashion Show, Đêm Thần thoại của NTK Hoàng Hải và xuất hiện đều đặn trên các tạp chí về thời trang. Cũng năm 2009, người đẹp còn được cử đi thi cuộc thi Người mẫu thế giới 2009. Và trong cuộc thi này, cô đã rinh về giải thưởng Á hậu 4 và được trao giải phụ dành cho người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất và lọt vào Top 10 của cuộc thi do báo chí nước chủ nhà Trung Quốc bình chọn.

11. Á hậu Trương Tri Trúc Diễm

“Nàng công chúa Bạch Tuyết hiện đại” sinh năm 1987 với chỉ số 3 vòng là 80- 60-90 cm. Cô nặng 48 kg và có chiều cao: 1,70m.


Trương Tri Trúc Diễm là một gương mặt mới nổi trong làng mẫu Việt Nam vài năm nay. Gương mặt khả ái với nụ cười quyến rũ, cộng với nhiều tài lẻ khác, Trúc Diễm đang là một trong những gương mặt người mẫu được yêu thích nhất ở TP.HCM.

12. Á hậu Dương Trương Thiên Lý


Người đẹp Dương Trương Thiên Lý sinh năm 1989 tại Đồng Tháp là Á hậu thứ hai trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Thiên Lý cao 1,69m với thân hình có số đo khá lý tưởng: 88-64-94. Cô là người được lựa chọn trở thành đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2008 tại Johannesburg - Nam Phi.

13. Nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp


Vũ Hoàng Điệp sinh năm 1987; cao 174m, nặng 48 kg; số đo 3 vòng: 84-60-90. Cô đoạt danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009 (Miss International Beauty 2009). Cũng trong cuộc thi được tổ chức tại Trung Quốc này, Vũ Hoàng Điệp còn đoạt danh hiệu Hoa hậu tài năng và Á hậu Bikini. Trước đó, cô từng đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu miền biển 2007, Người đẹp được bình chọn nhiều nhất qua mạng Hoa hậu Việt Nam 2008...

14. Hoa hậu Mai Phương Thúy

Hoa hậu Việt Nam năm 2006 sinh năm 1988 tại Hà Nội có chiều cao lý tưởng 1m85 và số ba vòng đo là  93-65-95. Khi đăng quang, Mai Phương Thúy có chiều cao kỷ lục của các hoa hậu, 1m81. Hiện tại, cô đang theo học những ngày cuối tại trường Đại học RMIT tại Việt Nam.


Tham gia dự thi Hoa hậu Thế giới 2006, Mai Phương Thúy đã giành được thành tích là lọt vào top 17 của cuộc thi với tư cách là Thí sinh được khán giả yêu thích nhất (bình chọn nhiều nhất) khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

15. Hoa hậu Trần Thị Hương Giang

Hoa hậu đẹp nhất châu Á cao 1m80 với số vòng đo ba vòng là 86-61-92.  Trần Thị Hương Giang hiện đang là sinh viên của trường ĐH Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn Tp. HCM.


Là một người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2006 với thành tích lọt vào top 10 người đẹp nhất, tên tuổi của Hương Giang bắt đầu được nhiều người biết đến. Cuối năm 2009, Hương Giang được công ty người mẫu PL giới thiệu và được đề cử đại diện cho Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2009 tại Nam Phi.

16. Á hậu Ngọc Oanh

Ngọc Oanh giành á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2000 và tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế lần thứ 7 năm 2002 (Miss Tourism International 2002) tại Selangor (Malaysia).


Người đẹp được mệnh danh là tự tạo chiếc vương miện cho mình bằng những hoạt động nghệ thuật này hiện đang là gương mặt sáng giá trong làng giải trí. Cô tham gia nhiều hoạt động, làm MC của những chương trình nghệ thuật lớn nhỏ, và là gương mặt quen thuộc của khán giả màn ảnh nhỏ. Ngọc Oanh đã tham gia nhiều bộ phim như Chàng trai đa cảm, Tin vào điều không thể và tất nhiên rất được chú ý.

17. Siêu mẫu Thái Hà

Nguyễn Thái Hà theo học ngành múa, sinh năm 1987 có chiều cao 1,77m với số đo ba vòng là 90-61-92.


Cô từng đoạt á hậu 2 Người đẹp Hà Nội 2005. Từ đó, cô bước chân vào làng thời trang như là một người mẫu trẻ đầy tiềm năng. Cô liên tục tham gia các chương trình thời trang lớn gần đây như: Fashion Week 2005, 2006, Grand Prix 2005, Thời trang Việt Ý… Đến năm 2008, cô đầu quân vào công ty người mẫu Venus. Sau đó, Thái Hà Nam tiến và hiện đang là một trong những người mẫu ăn khách nhất làng thời trang.

18. Người mẫu, Á hậu Trang Nhung

Trang Nhung sinh 1985, cao 1m71, từng đoạt danh hiệu á hậu 2 cuộc thi “Hoa hậu ảnh Việt Nam 2005” do báo Thế Giới Phụ Nữ  tổ chức. Cô cũng từng tham gia cuộc thi Top Model of the world năm 2007 tại Trung Quốc. Tại cuộc thi này, Trang Nhung đứng trong top 15.


Hiện Trang Nhung là một trong những gương mặt người mẫu trẻ được chú ý hiện nay. Cô cho biết, đến với công việc của một người mẫu là để nổi tiếng và tìm hiểu rất kỹ công việc này trước khi quyết định dấn thân. Vào nghề được vài năm, người đẹp này tâm sự đã phải hết sức nỗ lực học tập, cô học cả cách giao tiếp, sao cho lịch lãm, học cả cách đi, cách đứng, học cả cách biểu cảm trên khuôn mặt sao cho… thật ấn tượng!

19. Người mẫu Phi Thanh Vân

Người đẹp dao kéo với biệt danh Da nâu và nick name “Vân Dzẹo’” có vẻ chưa bao giờ hết hot và luôn giành được sự quan tâm của giới truyền thông và khán giả. Nhiều người cho rằng, người đẹp này luôn biết cách hâm nóng tên tuổi của mình bằng những sự kiện, sốc có, và scandal cũng có.


Tuy nhiên, Phi Thanh Vân cho rằng, cô không cố tình tạo scandal và quan niệm từ này chỉ để dùng cho những sự vụ lớn hơn chứ không phải mấy chuyện của cô. Một trong những sự cố được nhắc nhiều đến trong quá trình hoạt động nghệ thuật là “cuộc chiến” với Xuân Lan, một người mẫu đàn chị của cô.

20. Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Hoa hậu Việt Nam năm 2004 sở hữu một dáng vóc chuẩn với khuôn mặt đầy đặn, mộc mạc và thuần nét Á Đông. Cô cao 1,75 m và có số vòng đo khi đăng quang là 84-60-91.


Cuối năm 2004, Nguyễn Thị Huyền đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) tại Trung Quốc và lọt vào Top 15 (đồng hạng 10 với hoa hậu Trung Quốc).

0 comments:

Post a Comment

 
Top