THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Tham dự một talkshow, nữ diễn viên 'Họa Bích' khiến không ít người đỏ mặt khi nói về 'chuyện ấy' một cách vô tư. >> Liễu Nham ngực đầy quyến rũ

Tối 12/1, Liễu Nham tham dự buổi ghi hình cho một talkshow. Dù là lần đầu góp mặt trong một chương trình truyền hình nhưng nữ diễn viên Họa Bích đã khiến không ít người đỏ mặt khi bàn đến những câu chuyện tế nhị một cách... hồn nhiên.


Hết ăn mặc hở hang, Liễu Nham lại có những phát ngôn gây chú ý.
 Ảnh: News.

Một nhân chứng góp mặt trong buổi ghi hình kể lại, chủ đề của chương trình xoay quanh những câu chuyện mở về vấn đề quan hệ nam nữ, và Liễu Nham đã "làm nóng" không khí khi mạnh dạn bàn luận đến cả những điều khó nói như "cảm giác trong lần đầu tiên". Cô còn lấy bản thân ra làm ví dụ khi tiết lộ rằng: "lần đầu gần gũi, tôi đã bị chảy máu rất nhiều, cũng chẳng hề có cảm giác thăng hoa như người ta vẫn nói".

Những phát ngôn trên ngay lập tức khiến dư luận tức giận, không ít người cho rằng Liễu Nham quá lố khi đưa những chuyện riêng tư như vậy lên một talkshow truyền hình. Số khác lại cho rằng chương trình mượn Liễu Nham để gây chú ý cho khán giả.

Đây không phải là lần đầu tiên Liễu Nham khiến dư luận khó chịu. Hết ăn mặc hở hang, cô đào lại đưa ra những phát ngôn gây sốc. Gần đây nhất, cô khiến nhiều người phẫn nộ khi đóng một quảng cáo mỹ phẩm có nội dung thô tục. Đoạn phim mô tả người đàn ông tu nước ừng ực, nhưng khi thấy một người đẹp bước vào (Liễu Nham đóng), anh này lập tức tưởng tượng ra việc hôn rất thô lỗ lên mặt cô gái... Đài truyền hình Trung ương đã cắt bỏ quảng cáo sau khi dư luận đánh giá rằng nó quá thô thiển, gây ảnh hưởng xấu cho tâm lý công chúng.


Liễu Nham bị phê bình vì đoạn quảng cáo quá gợi dục.

0 comments:

Post a Comment

 
Top