THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Mùa Valentine năm nay, các nhà thiết kế VERA giới thiệu đến giới mộ điệu thời trang BST Sexy Antoinette – biểu tượng của sự quyến rũ, gợi cảm cùng tình yêu nồng nàn của Pháp.

BST lấy cảm hứng từ phong cách Rococo, lâu đài Versailles và nhân vật nổi tiếng đã từng sống trong lâu đài này được mệnh danh là Hoa Hồng Versailles.
Phong cách Rococo – một trong những trào lưu nghệ thuật kiến trúc Pháp thế kỷ thứ 18 thường được thiết kế thành sản phẩm nghệ thuật với các đường nét hoa văn trang trí thanh tao, lộng lẫy, các sản phẩm điêu khắc, trạm trỗ tinh tế, những chiếc gương soi và thảm thêu mang đậm dấu ấn của hoàng gia. Thời kỳ đỉnh cao của phong cách này là hình ảnh lâu đài Versailles – nơi tập trung những tinh hoa và thành tựu bậc nhất với các công trình kiến trúc nguy nga, tráng lệ. Những nhân vật nổi tiếng đã từng sống trong lâu đài này đều có những câu chuyện huyền thoại xoay quanh, một trong số đó là nữ nhân được mệnh danh Hoa Hồng Versailles – hoàng hậu Marie Antoinette được biết đến bởi vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm cùng câu chuyện về tình yêu nồng nàn của nàng đã được khắc họa trong BST Sexy Antoinette.
 
 
Sexy Antoinette – Biểu tượng của sự quyến rũ, khêu gợi cùng cảm hứng nghệ thuật Pháp trong lâu đài Versailles thế kỷ thứ 18.
Khác với sắc đỏ truyền thống trong ngày Valentine, BST Sexy Antoinette sử dụng 2 gam màu phá cách hơn tạo điểm nhấn khác biệt – màu hồng Fuchisia biểu tượng của hương vị tình yêu ngọt ngào phối cùng tone đen bí ẩn , mê hoặc cộng hưởng với các thiết kế áo corset và tua viền đăng ten đem đến một cảm nhận mới về ngày Lễ Tình Nhân 14/2 năm nay.
 
 
Sắc hồng Fuchisia biểu tượng của hương vị tình yêu ngọt ngào phối cùng tone đen bí ẩn , mê hoặc cũng chính là hình ảnh nàng Antoinette quyến rũ , xinh đẹp đang ngập tràn hạnh phúc trong tình yêu của mình
 
 
 
Được ví như những hoa hồng Pháp kiêu sa , quyến rũ… VERA đem đến một cảm nhận khác về vẻ đẹp của cô gái gợi cảm, nóng bỏng trong đêm Valentine nồng nàn.
 
 Nghệ thuật Rococo được khắc họa với các họa tiết trang trí trên ghế gồi, nét điêu khắc trạm trổ tinh xảo trên bình hoa và bức màn nhung đỏ đem đến hình ảnh vương giả trong lâu đài Versailles

0 comments:

Post a Comment

 
Top