THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Dù không thực sự nổi danh như những chân dài đình đám như Gisele Bündchens, Heidi Klums, Rosie Huntington-Whiteley, Candice Swanepoel, Alessandra Ambrosio, Adriana Lima, Miranda Kerr và chỉ sở hữu chiều cao 1m73, Elle Liberachi vẫn được đánh giá là người mẫu hàng đầu Anh quốc và cũng được xếp vào vị trí đầu của làng người mẫu nội y thế giới.
Siêu mẫu đắt giá hàng đầu xứ sở sương mù, ‘sát thủ’ ngực trần nổi tiếng thế giới Elle Liberachi lả lơi bỡn cợt với nội y, khoe đường cong.
Kể từ khi xuất hiện với những bộ ảnh nội y để lộ ngực trần táo bạo, Elle Liberachi được giới thời trang thế giới phong danh là siêu mẫu ngực trần, nữ ‘sát thủ’ nội y.Năm 2009, Elle từng được tạp chí Maxim phong tặng danh hiệu Người mẫu trang bìa xuất sắc nhất của UK.


Sát thủ ngực trần Elle Liberachi lả lơi bỡn cợt với nội y, khoe đường cong
Elle Liberachi từng được tạp chí Maxim phong tặng danh hiệu Người mẫu trang bìa xuất sắc nhất của UK năm 2009. Hiện cô là người mẫu nội y hàng đầu thế giới

Đối với Elle, nude cũng là một nghệ thuật và cô không ngần ngại ‘cởi’ để khoe những đường cong tuyệt hảo mà sau quá trình khổ luyện dài ngày mới có được. Không thể phủ nhận rằng gương mặt đẹp không tì vết và phong cách trình diễn táo bạo, chuyên nghiệp đã làm nên thương hiệu Elle Liberachi. Cô là cái tên được cưng chiều nhất của hãng thời trang Guess và được rất nhiều hãng thời trang nội y danh giá khác săn đón.Ngắm vẻ nóng bỏng cám dỗ thiêu đốt của ‘sát thủ’ nội y trong BST đồ lót năm 2011 của hãng thời trang nổi tiếng đến từ nước Ý, Baci Lingerie:
Bộ ảnh thiên thần nội y quyến rũ

0 comments:

Post a Comment

 
Top