THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Hình ảnh mới nhất của Yoona.
Mới đây, hình ảnh Yoona để lộ chiếc bụng phẳng với phần cơ rắn chắc đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Vốn sở hữu một gương mặt trong sáng, dịu dàng nên ít ai ngờ rằng, thành viên xinh xắn của SNSD lại có một thân hình đây quyến rũ. Dẫu vậy, phần lớn người hâm mộ vẫn cho rằng thần tượng đáng yêu của họ "mập mạp" hơn một chút thì sẽ đẹp hơn rất nhiều.
Đây là hình ảnh của Yoona tại concert ở Thái Lan - đêm diễn cuối cùng trong tour diễn vòng quanh châu Á của 9 cô gái - ngày 12/2.
Thời gian vừa qua, các cô gái đã thực hiện 23 đêm diễn tại 11 thành phố ở khắp châu Á. Theo công ty quản lý SM Entertainment, tour diễn có số lượng khán giả kỷ lục, lên tới 230.000 người. Đồng thời, đây cũng là tour diễn ở nước ngoài của 1 nhóm nhạc Hàn Quốc đạt doanh thu cao nhất.
"Chúng tôi rất hạnh phúc khi nhận được tình cảm nồng ấm của các fan. Đây sẽ là kỷ niệm không bao giờ quên. Cảm ơn tất cả các bạn đã đến với chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đem đến cho các bạn những màn trình diễn tuyệt vời hơn nữa" - SNSD phát biểu sau khi tour diễn vòng quanh châu Á kết thúc.
Video SNSD trình diễn ca khúc The boys trong concert ở Bangkok (Thái Lan) ngày 12/2:
SNSD trong tour diễn vòng quanh châu Á mới nhất.
Yoona ngày càng quyến rũ.

0 comments:

Post a Comment

 
Top