THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Từ một người mẫu "plus-size", Crystal Renn đã thay đổi thân hình một cách chóng mặt, và giờ đây cô tự tin xuất hiện trên tạp chí áo tắm Sports Illustrated Swimsuit.

Những ai đã từng biết đến siêu mẫu người Mỹ Crystal Renn, chắc hẳn đều sẽ rất ngạc nhiên với hình ảnh mới của cô trong vòng hơn 1 năm trở lại đây. Từ một người mẫu plus-size (chuyên mặc trang phục dành cho những người có thân hình to lớn), chân dài 26 tuổi trở nên mỏng manh một cách khó tin, size quần áo thích hợp với cô bây giờ là size 8 chứ không phải size 12+ như trước đây.
Tuy nhiên, con đường dẫn đến thành công của Crystal Renn không hề đơn giản chút nào. Năm 14 tuổi, tài năng của cô được phát hiện bởi một chuyên gia thời trang, nhưng để có thể đến với nghề người mẫu, Renn phải chấp nhận giảm 1/3 trọng lượng cơ thể. Chế độ ăn uống khắc nghiệt để giảm cân đã khiến cô mắc chứng bệnh rối loạn ăn uống, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Năm2003, Crystal quyết định dừng hẳn việc ăn kiêng và tăng được 30kg. Kể từ đó trở đi, chân dài sinh năm 1986 trở thành người mẫu plus-size nổi tiếng nước Mỹ.
Nhưng việc giảm cân đáng kinh ngạc gần đây của cô lại mang đến nhiều rắc rối. Có lẽ là vì mọi người đã quá quen với một Crystal Renn đầy đặn trước đây nên cô bị chỉ trích khá nhiều. Tuy nhiên, Crystal quả quyết cô sẽ không vì những lời bàn tán của dư luận mà tăng cân trở lại. Cô cho rằng, mọi người đã can thiệp quá sâu vào đời sống riêng tư của một người mẫu, và đây là vấn đề sức khỏe cá nhân.
"Người mẫu béo" cũng tiết lộ, chính cuộc hôn nhân tan vỡ vào giữa năm 2009 đã giúp cô giảm cân nhanh chóng như thế.

0 comments:

Post a Comment

 
Top