THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Dân trí) - Một người mẫu thuộc thế hệ 9X của Philippines đã quyết định hóa thân thành nàng tiên cá trong một bộ ảnh thời trang trên báo. Bộ ảnh gợi cảm này đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng suốt mấy ngày qua.
Ý tưởng chụp ảnh dưới nước và khoác lên mình những bộ trang phục gợi cảm giờ không còn quá xa lạ với các nghệ sĩ châu Á, đặc biệt là những người muốn gây chú ý, thu hút giới truyền thông và người hâm mộ. Nhiều người đẹp như Trương Tâm Dư, Liễu Nham, Dương Kỳ Hàm… đã khá thành công với “chiêu bài” này trong năm vừa qua.
 
Gương mặt của cô gái trẻ của Philippines được nhận xét khá giống "đàn chị" Phạm Băng Băng khi cũng sở hữu gương mặt thanh tú, đôi mắt to, khuôn miệng nhỏ nhắn và chiếc cằm nhọn. Chỉ trong vài ngày, hình ảnh cô người mẫu của Philippines đã xuất hiện trên hầu hết các trang báo của Trung Quốc.
 
 




Bộ ảnh nàng tiên cá ấn tượng của người mẫu thuộc thế hệ 9X của Philippines khiến cư dân mạng xôn xao mấy ngày gần đây.

Chen Ni - một trong những người mẫu 9X gây chú ý nhất hiện nay tại Trung quốc mới đây cũng trình làng một bộ sách ảnh, trong đó, cô không ngại diện những trang phục kiêm vải để khoe thân hình rực lửa với những số đo chuẩn mực.

Chen Ni sở hưu thân hình đẹp hoàn hảo với “vòng một” đầy đặn. Chính bởi vậy, cô được nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng mời làm người mẫu nội y. Chen Ni cho biết, sắp tới, cô còn dự định tham gia chụp hình quảng cáo cho nhiều nhãn hiệu như LV, Gucci…

Người đẹp 22 tuổi cho hay, cô trở thành người mẫu khi còn khá trẻ và thừa nhận rằng, con đường làm người mẫu đã khiến cuộc sống của cô thay đổi khá nhiều. Từ một cô nữ sinh giản dị và nhút nhát, Chen Ni giờ đây tự tin khi xuất hiện trước ống kính máy ảnh và nhiều người.

Chen Ni thổ lộ, mong muốn của cô là được bước chân vào làng người mẫu thế giới và được nhiều người biết tới. Bên cạnh đó, cô cũng nuôi hi vọng có thể tham gia vào nhiều ngành nghề khác của làng giải trí để khẳng định mình.
 




 
 




Những hình ảnh mới nhất của người mẫu 9X của Trung Quốc - Chen Ni.

0 comments:

Post a Comment

 
Top