THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

 Những chia sẻ chân thành của một người chơi đàn dạo đã ngoài 60 tuổi khiến Đàm Vĩnh Hưng không thể nén nổi sự xúc động và quyết định nghêu ngao hát cùng ông ngay trên phố đông.
Bữa tối ngẫu hứng cùng Dương Triệu Vũ và các bạn đồng nghiệp đã đem tới cho Đàm Vĩnh Hưng nhiều điều thú vị...
... như việc hát và giao lưu cùng các nghệ sĩ đường phố.
Tối ngày 13/2, Mr. Đàm cùng những người đồng nghiệp thân thiết như Dương Triệu Vũ, Tiến Đoàn... hội ngộ tại một quán nhỏ nằm ngay giữa lòng Sài Gòn. Sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ tên tuổi nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dân xung quanh. Một nghệ sĩ hát rong lớn tuổi xuất hiện với cây đàn guitar. Nhận ra Đàm Vĩnh Hưng, ông ngồi xuống cạnh và nói: "Đã sáu chục tuổi đầu rồi, tôi rất ngưỡng mộ đứa cháu này nhưng mới chỉ được đối diện qua truyền hình mà thôi. Bây giờ được đàn cho cháu hát thì hãnh diện lắm, có "nằm xuống" cũng thỏa lòng rồi".
Chiều lòng người nghệ sĩ đường phố, Mr. Đàm liên tiếp hát những bài như Xin lỗi tình yêu, Nhìn nhau lần cuối... ngay trên hè phố trong tiếng đàn guitar thấm đẫm trải nghiệm và lòng hâm mộ của người đàn ông ngoại lục tuần.
Được mệnh danh là "quý ông nhạc Việt", Đàm Vĩnh Hưng cũng rất nổi tiếng với các hoạt động giúp đỡ những nghệ sĩ nghèo. Hàng năm, anh thường kêu gọi bạn bè đồng nghiệp và các nhà hảo tâm quyên tiền giúp đỡ các nghệ sĩ già neo đơn ở TP.HCM và các tỉnh lân cận. Khi tham gia cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, anh cũng chia sẻ về việc sử dụng số tiền thưởng dành cho người chiến thắng: "Hưng muốn sử dụng phần thưởng của mình để giúp đỡ các nghệ sĩ nghèo. Vì đây là một cuộc chơi này liên quan tới nghệ sĩ rất nhiều nên Hưng nghĩ đó là việc làm ý nghĩa và phù hợp nhất".










0 comments:

Post a Comment

 
Top