THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Hình ảnh bộ lịch Samurai 2012 gây chú ý trên thị trường trong thời gian qua…
Trong trang phục màu trắng trẻ trung, vừa gợi nét tinh khôi nhưng cũng không kém phần nỏng bỏng, ba người đẹp đã thể hiện xuất sắc ý tưởng tôn vinh vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ với thông điệp “Mừng xuân tràn sức sống”. Bộ lịch này sẽ không bán mà chỉ trưng bày và phát miễn phí tại các quán cà phê trên toàn quốc.
Một chi tiết hậu trường khá thú vị khác được tiết lộ, đây có lẽ là bộ lịch tiêu tốn nhiều quần áo nhất dù trong những shoot hình, người mẫu xuất hiện khá “kiệm vải”. Giải thích điều này, một người trong ekip làm việc cho biết: “Các người đẹp luôn phải thay quần áo trong những shoot hình tưới nước Samurai lên người. Đó cũng là những shoot hình khó nhất. Để đạt tới sự hoàn hảo, Ông Rajip Gupta, Giám đốc sáng tạo của Grey Group đã yêu cầu người mẫu phải chụp đi chụp lại rất nhiều lần mới hài lòng”.
 
Các người đẹp luôn phải thay quần áo trong những shoot hình tưới nước Samurai lên người…
Ông Rajip Gupta, cũng chia sẻ thêm: “Với sự góp mặt của những người đẹp nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt trong những shoot hình gợi cảm và khiêu khích, chúng tôi mong muốn tạo ra sự khác biệt, một đẳng cấp riêng với khách hàng khi lựa chọn những bộ lịch của năm. Khi tung bộ lịch này ra thị trường, chắc chắn sẽ có các phản ứng nhiều chiều từ phía khách hàng nhưng chúng tôi tin rằng đây sẽ là một bộ lịch độc đáo và được săn đón nhiều nhất trong năm. Sự ra đời bộ lịch xuân nóng bỏng tôn vinh hình thể người phụ nữ Việt trong năm 2012 này sẽ là khởi đầu cho “kiểu mẫu” lịch mới được hàng triệu người Việt mong chờ mỗi dịp Tết đến xuân về giống như điều mà Pirelli, Kingfisher đã làm được trên thế giới”.
Bộ lịch Samurai 2012 này phát hành 20.000 bản, được bày và phát miễn phí tại các quán café trên toàn quốc. Toàn bộ ảnh lịch và hình hậu trường, video clip đều được đăng tại trang web www.samuraigirls.com.vn ra mắt vào ngày 20/2/2012 tới đây.

đây.

0 comments:

Post a Comment

 
Top