THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG


Trà Ngọc Hằng lý giải chuyện mua xế bạc tỷ

Khi nhắc tới Trà Ngọc Hằng, bạn muốn người ta nghĩ tới một cô gái như thế nào?
- Tôi muốn người ta nhớ đến mình như một cô gái đầy sự cố gắng và luôn nỗ lực trong công việc, luôn làm việc nghiêm túc và hiệu quả nhất. Nếu có 3 từ để miêu tả bản thân, tôi sẽ chọn cho mình là Thật tình, Biết chăm lo cho gia đình và Sống nặng về tình cảm.
- Bạn tự tin nhất khi diện những bộ đồ thế nào? Sở hữu thân hình khá chuẩn, có bao giờ bạn muốn cạnh tranh danh hiệu “nữ hoàng nội y” với cô bạn Ngọc Trinh?
- Tôi thấy thực sự tự tin khi diện một bộ đồ ôm sát người. Như thế, tôi có thể khoe được những đường cong… cũng rất ổn (cười lớn) trên cơ thể mình.
Tôi chưa bao giờ nghĩ là mình sẽ phải cạnh tranh với ai. Đặc biệt là một người bạn thân của mình như Ngọc Trinh. Tôi chỉ luôn tự nhắc bản thân mình rằng cái gì là lợi thế, là ưu điểm của mình thì sẽ cố gắng phát huy hết khả năng nhưng cũng không cần quá lo lắng để tạo áp lực cho bản thân.
- Theo bạn, người phụ nữ thu hút phái mạnh nhờ điều gì?
- Mỗi người đàn ông có một tính cách khác nhau. Nhưng theo tôi, họ có một điểm chung là luôn đòi hỏi sự chung thủy ở người phụ nữ của mình. Còn người phụ nữ thì bị cuốn hút bởi những cử chỉ ngọt ngào, lãng mạn và chân thành của người đàn ông.
Trà Ngọc Hằng lý giải chuyện mua xế bạc tỷ
- Mẫu đàn ông tệ nhất trong bạn là người như thế nào? Bạn thích mẫu đàn ông ra sao?
- Tệ nhất chính là những quý ông không chung thủy. Tôi rất sợ những người đàn ông như thế! Tôi thích những người đàn ông quyết đoán, không chỉ nghiêm túc trong công việc mà phải đứng đắn cả trong tình cảm. Thêm một chút lạnh lùng nữa thì… tuyệt vời! tôi thấy thú vị nhất là người đàn ông lạnh lùng và không ngọt ngào. Tôi chỉ thích những người đàn ông thích hành động chứ không “kết” các quý ông nhiều lời mà làm ít. Đó là hình mẫu thú vị nhất trong mắt tôi.
- Vậy bạn đã tìm được anh chàng giống giấc mơ về “bạch mã hoàng tử” của mình chưa?
- Hiện giờ thì vẫn chưa. Buồn là tôi vẫn đi sớm về khuya một mình (cười).
- Thời gian gần đây, dư luận xôn xao với việc Trà Ngọc Hằng khoe xế xịn bạc tỷ. Liệu đây có phải một chiêu đánh bóng tên tuổi của bạn?
- Vì hiện tại tôi không ở Việt Nam nên mấy bài báo đó tôi còn chưa đọc qua mà mới chỉ nghe một người bạn điện thoại nói lại thôi. Tôi nghĩ nếu để đánh bóng tên tuổi thì cần gì phải làm thế. Tôi là người không thích scandal nên nếu để đánh bóng, tôi sẽ chọn cách nỗ lực hết mình cùng đam mê và khả năng của mình. Còn đánh bóng bằng vẻ bề ngoài thì được bao lâu?
Tôi còn đang dự định đổi sang một chiếc xe khác bình thường thôi, đi làm như thế mới đỡ bị người ta soi mói… Tôi luôn nghĩ xe chỉ là phương tiện để mình đi làm cho tiện thôi chứ không bao giờ định dùng nó để khiến người khác chú ý. Tôi đã nghĩ tới việc bán xe để mua một căn hộ nhỏ, sau này còn ra ở riêng, sau đó sẽ tiết kiệm thêm để mua một chiếc xe nhỏ và đơn giản…
- Bán xe, mua nhà… Vậy trước giờ bạn ở đâu?
- Tôi vẫn sống cùng gia đình, nhưng đó là nhà của ba mẹ, của cả gia đình chứ không phải của riêng tôi.
Trà Ngọc Hằng lý giải chuyện mua xế bạc tỷ
Trà Ngọc Hằng trên chiếc Lexus mui trần trị giá hơn 2 tỷ đồng
- Nhưng có một tờ báo khẳng định chiếc xe này là của một đại gia giấu mặt mua tặng Hằng và bạn cố tình mở mui xe để khoe sự giàu sang?
- (Cười lớn) Đại gia đấy chính là ba tôi đấy. Nhưng ba tôi mất rồi. Khi qua đời, ba để lại cho mỗi thành viên trong gia đình một chút tài sản nho nhỏ. Tôi là út nên được ba mẹ, anh chị cưng nhất, chiều nhất và cho toàn quyền quyết định chỗ tài sản ba để lại cho tôi. Tôi đã dùng số tiền đó để mua xe và hùn hạp kinh doanh.
Trăm người ngàn ý nên mọi người nói gì, tôi không quan tâm lắm. Hầu hết chỉ nhìn vào bề ngoài của sự việc, ai có xe là phải có đại gia chống lưng. Nếu tôi có đại gia thì tôi cũng chẳng phải đi đâu cũng lẻ loi một mình như thế này. Tôi cũng sợ cô đơn lắm chứ nên luôn mong tìm được một đại gia tình cảm và chân thành với mình. Nhưng chắc chưa có duyên nên mãi chưa thấy “chàng” đâu… (cười lớn).
- Bạn mua chiếc xe này lâu chưa?
- Tôi mua xe hơn một năm rồi. Mà nói thật là tôi mới mở mui ra đúng 2 lần và bị lên báo luôn (lại cười). Hôm đó vì đi chung với người bạn lại đẹp trời, bạn nói thích mở ra cho mát thì tôi chiều và mở thôi. Còn nếu giàu sang nên khoe xe nọ kia thì tôi không dám nhận đâu. Đã giàu rồi thì đâu cần đi làm vất vả như thế này?
Ngắm Trà Ngọc Hằng khoe đường cong nóng bỏng:
Trà Ngọc Hằng lý giải chuyện mua xế bạc tỷ
Trà Ngọc Hằng lý giải chuyện mua xế bạc tỷ
Trà Ngọc Hằng lý giải chuyện mua xế bạc tỷ
Trà Ngọc Hằng lý giải chuyện mua xế bạc tỷ
Trà Ngọc Hằng lý giải chuyện mua xế bạc tỷ

0 comments:

Post a Comment

 
Top