THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Thúy Diễm cặp trai đẹp trong phim mớiNữ diễn viên Thúy Diễm tiếp tục có mặt trong dự án phim mới "Bến tình yêu" và đóng cặp với trai đẹp Hà Bình.

Trong "Bến tình yêu", Thúy Diễm vào vai Xuân Hiếu, sinh viên ngành thiết kế thời trang. Có cá tính tinh nghịch như con trai nhưng Xuân Hiếu lại là người "cổ hủ", luôn tuân theo quy tắc "nam nữ thụ thụ bất tương thân".
Thúy Diễm thân mật với Hà Bình, người cô đóng cặp trong "Bến tình yêu"
Với cá tính mạnh mẽ, Xuân Hiếu đi học bơi và ở nơi học, cô đã gặp huấn luyện viên bơi lội Vũ Minh (Hà Bình). Từ những va chạm ban đầu, Xuân Hiếu nảy sinh tình cảm đặc biệt với thầy giáo của mình dù ban đầu anh không chấp nhận cô...
Thúy Diễm giữa hai trai đẹp Quang Hòa, Hà Bình
Cũng giống như Thúy Diễm ngoài đời, nhân vật Xuân Hiếu trong "Bến tình yêu" là một cô gái yêu thích thời trang và có những quan niệm hơi lạ lùng về tình yêu. Nhưng tình cảm chân thành của cô đã thuyết phục được anh huấn luyện viên nhút nhát trong tình yêu và mải mê chạy theo một mối tình đơn phương.
IMG_0553-[1600x1200].jpg
Đạo diễn Tất Bình và các nữ diễn viên
Là một chân dài đóng phim, người mẫu Thúy Diễm đang dần khẳng định mình không phải là bình hoa di động. Thúy Diễm chia sẻ rằng phim ảnh với cô không còn là cuộc dạo chơi nữa, mà là trải nghiệm mới hoàn toàn để cô đến gần hơn với khán giả.
IMG_0586-[1600x1200].jpg
Thúy Diễm, Hà Bình và Phương Trinh có mối quan hệ phức tạp trong phim
"Bến tình yêu" do Đặng Tất Bình, đạo diễn từ Hà Nội vào TP.HCM làm phim, cầm trịch. Ngoài Thúy Diễm, phim quy tụ nhiều diễn viên đang được yêu thích như ca sĩ Phương Trinh, Khương Thịnh, Quang Hòa, NSƯT Kim Xuân, Phương Dung, Lan Trinh Idol...

0 comments:

Post a Comment

 
Top