THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Trong giới showbiz Việt ngày nay, nếu chỉ là lính mới tập tễnh những bước đầu đi vào con đường này, chỉ với sự lao động nghiêm túc cùng các sản phẩm có chất lượng tốt chưa hẳn đã gây được sự chú ý đối với khán giả, huống chi là mong nổi tiếng.

Vì vậy, để "đánh bóng tên tuổi" một cách nhanh chóng, không ít người đã chọn con đường lấy scandal để mở đường cho sự nghiệp của mình. Đáng nói hơn nữa là một số ca sĩ, diễn viên, người mẫu,... một thời đình đám bỗng bị lớp trẻ làm lu mờ, thì cũng dùng “chiêu bài” nhằm lôi kéo sự chú ý, quan tâm của dư luận.
Sao Việt và những cú “giật dây” đầy ngoạn mục

Thủy Top…


Sao Việt và những cú “giật dây” đầy ngoạn mục

Elly Trần gây chú ý bằng bộ ngực “khủng”

Trước hết, nói về những bộ ngực biết-tạo-scandal, nằm trong danh sách không thể thiếu các mỹ nhân ngực khủng như Thủy Top, Elly Trần, Trang Nhung, Lê Kiều Như... Những sự việc vô tình hay hữu ý của các nhân vật này bỗng chốc được dư luận quan tâm nồng nhiệt hơn bao giờ hết, xuất hiện nhan nhản dưới nhiều hình thức trên Internet, các báo với tiêu đề làm người xem tò mò. Sau các vụ việc trên, từ những cô gái không-ai-biết-đến bỗng hóa hot girl, người người biết tới, thậm chí lấn sân sang nhiều lĩnh vực chuyên môn khác như diễn viên, người mẫu, nhà văn?!!!

Sao Việt và những cú “giật dây” đầy ngoạn mục

Trang Nhung đã lấn sân sang lĩnh vực ca hát

Giới người mẫu, ca sĩ cũng thường xuyên xảy ra những lần "vạ miệng" mà chỉ người trong cuộc mới biết rõ có lỡ lời hay không. "Cuộc chiến" giữa Phi Thanh Vân và Xuân Lan một thời đã làm dấy lên mốt mượn danh đàn anh, đàn chị đi trước để nổi tiếng theo. Mở màn là việc Phi Thanh Vân tố cáo Xuân Lan bắt nạt và cố tình "xù" tiền cát sê của mình. Lúc đó, Phi Thanh Vân vẫn là một cái tên mờ nhạt trong làng người mẫu. Tuy nhiên sau sự cố đó, cô bỗng nhiên nổi tiếng và có mặt thường xuyên trong các event thời trang. Cho đến bây giờ, sau khi cho ra đời liên tiếp các ca khúc thảm họa V-pop, Phi Thanh Vân vẫn không thoát xác để trưởng thành hơn mà vẫn là một ngôi sao đi lên từ những lần "vạ miệng" và thảm họa.

Sao Việt và những cú “giật dây” đầy ngoạn mục

Phi Thanh Vân vẫn là một ngôi sao đi lên từ những lần
“vạ miệng” và thảm họa

Cách đây vài tháng, showbiz Việt xôn xao với thông tin nữ ca sĩ Nini Khanh, sau nhiều năm vắng bóng với sân khấu ca nhạc, đã bất ngờ trở lại, rồi ‘trưng’ một bài viết dài trên blog cá nhân, tố cáo ca sĩ Phương Thanh đã có những hành xử "giang hồ" với cô ở thời điểm 10 năm trước.

Theo đó, Phương Thanh bị Nini Khanh so sánh như "loài thú dữ" và “tố cáo” cô có cách xử sự theo kiểu “luật rừng”. Tuy nhiên, câu chuyện cũ rích này đã được cô nhắc đến trước đây, nay lại đem ra xào nấu thêm vài chi tiết hơi vô lí, bị nhiều người lên án là trò giật dây scandal để gây chú ý trong lần trở lại. Ầm ĩ một thời gian ngắn, Nini Khanh vẫn an phận không bứt phá như mong đợi bởi câu chuyện 10 năm trước của mình.

Sao Việt và những cú “giật dây” đầy ngoạn mục

Nini Khanh tố Phương Thanh đã tát cô cách đây 10 năm,
nhằm gây sự chú ý khi quay lại showbiz

Ngọc Trinh, cái tên khá quen thuộc trong thời gian gần đây bởi danh hiệu hoa hậu từ trên trời rơi xuống cũng bị không ít người đánh giá dùng scandal để nổi tiếng. Cô là một cái tên sáng giá trong giới mẫu chụp đồ lót, chưa kể việc được báo chí ca tụng và phong tặng danh hiệu "Nữ hoàng nội y", tuy nhiên vào thời điểm cách đây 1 năm, chắc hẳn dù đã được chú ý ít nhiều, nhưng chưa nổi tiếng và được dư luận quan tâm như bây giờ.

Sao Việt và những cú “giật dây” đầy ngoạn mục

Ngọc Trinh gặp nhiều điều tiếng khi nói quá thật

Sau một bài báo với cái tít gây ác cảm "Ngọc Trinh: Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ!" thì cái tên Ngọc Trinh không chỉ là từ khóa gây sốt trên Google mà còn là đề tài sôi nổi trên khắp các diễn đàn mạng, Facebook, và cả ngoài đời thực. Quả thật, chỉ từ một bài báo với cách trả lời ngô nghê pha lẫn chút vô tư nói về vật chất cũng như thói quen mua sắm của mình, mà không rõ có là chiêu trò của ông trùm Vũ Khắc Tiệp trong "scandal nổi tiếng" này không. Và với ngôi vị Hoa hậu trong cuộc thi vừa qua tại Mỹ thì cũng không được nhiều người công nhận nhưng Ngọc Trinh vẫn đã bước lên “chiếu trên” một cách thần kỳ. Cô được mời đến các event lớn toàn sao hạng A, cát-xê dự tiệc cao ngất ngưởng.

Sao Việt và những cú “giật dây” đầy ngoạn mục

Mọi người phản đối ngôi vị hoa hậu của Ngọc Trinh

Đối với những tên tuổi kì cựu như Lam Trường sau một thời gian vắng bóng, trước khi trở lại với sản phẩm album mới, anh đột nhiên chia sẻ với báo chí rằng anh đã ly hôn từ tháng 10 năm 2010. Sau bài báo chia sẻ về thời gian ly hôn, Lam Trường chia sẻ tiếp về việc đã sang thăm con và hai bố con thân thiết nhường nào trên một trang tin điện tử. Dưới một bức ảnh trong bài báo có dẫn dòng chữ: “Lam Trường trong chuyến sang Mỹ thăm bé Kiến Văn gần đây nhất”.

Sao Việt và những cú “giật dây” đầy ngoạn mục

Gia đình hạnh phúc của Lam Trường thời đã xa

Ngay sau đó đã xuất hiện rất nhiều phản hồi từ Ngô Ý An cũng như bạn bè trên Facebook của cô về việc lợi dụng cuộc đổ vỡ hôn nhân và tấm hình hiếm hoi của 2 cha con trong những ngày ba mẹ không con sống chung với nhau để lôi kéo sự chú ý của khán giả, làm bàn đạp cho album dự định sắp ra lò.

Gần đây phải kể đến trường hợp của Việt Quang, một nam ca sĩ từng làm mưa làm gió thị trường nhạc Việt. Anh đang có dự tính trở lại showbiz Việt, kèm theo đó là những lời chia sẻ khá shock và mạnh dạn về quá khứ cũng như giới tính của mình. Chuyện anh bị người khác ghen ghét dùng bùa ngải để khiến anh thân tàn ma dại, "mỗi đêm nằm nhắm mắt lại tôi toàn thấy ma quỷ, ngủ không được, ăn không vào, ru rú trong phòng suốt ngày đêm không ra đường. Cứ thấy ánh sáng bỏ chạy như người bị bệnh dại".

Sao Việt và những cú “giật dây” đầy ngoạn mục

Việt Quang trở lại showbiz với “hàng tá” câu chuyện hài hước

Còn khi phóng viên hỏi về giới tính, anh đã thẳng thắn trả lời: "Tôi trung hòa ở giữa. Nói vậy để bạn tự hiểu. Trong cuộc sống, tôi đụng chạm rất nhiều và thấy với ai, tôi cũng có thể thương được hết" . Xem ra, sau khoảng thời gian nghỉ ngơi ở Mỹ về, Việt Quang còn rất nhiều việc để làm nếu muốn trở lại showbiz Việt.

***

Cho dù có “giật dây”, “chơi chiêu” thì cũng sẽ đến lúc mọi người phát “ngán” với những gì mà sao Việt đang “cố tình” tạo ra. Chỉ có lao động vì nghệ thuật, khẳng định mình qua từng sản phẩm âm nhạc, phim ảnh thì mới có thể giữ chân được khán giả cho riêng mình.

0 comments:

Post a Comment

 
Top