THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

“Đốt mắt” xem J.Lo diện đồ nude khoe vòng 3 bốc lửa

Vũ điệu của hình thể, tóc cùng trang phục màu nude bó sát người (bodysuit) đã mang đến một phần thể hiện vượt ngoài sự quyến rũ vốn có của Jennifer Lopez.
Đốt mắt xem J.Lo diện đồ nude khoe vòng 3 bốc lửa
Phần trình diễn của Jennifer Lopez khiến công chúng nhớ đến Britney Spears của 10 năm trước trên sân khấu của MTV Video Music Awards 2000. Cả hai đều diện những bộ trang trang phục màu nude dính những hạt đá quý nhiều màu sắc làm loá mắt khán giả hâm mộ khi tương tác với ánh sáng. Màu nude thực sự đã làm cho cả Jennifer Lopez và Britney Spears trở nên cực kì sexy và thiêu đốt những ánh nhìn của khán giả. Mặc dù cách khá xa nhau về tuổi tác khi thể hiện (J.Lo 42 tuổi, còn Britney 17 tuổi khi đó) nhưng nhiều nhận xét cho rằng, với vũ đạo rất điêu luyện cùng vòng 3 rất đẹp, Jennifer Lopez nhỉnh hơn đôi phần so với Britney Spears.
Không chỉ ở tư cách một nghệ sĩ tham gia, J.Lo cũng có thêm một giải thưởng quý giá – nghệ sĩ Mỹ Latin được yêu thích nhất. Đây là giải thưởng J.Lo nhận được sau khi mới chia tay khá bất ngờ ca sĩ Marc Anthony vào giữa 07/2011.
Đốt mắt xem J.Lo diện đồ nude khoe vòng 3 bốc lửa
Taylor Swift chia sẻ niềm vui với Selena Gomez
Taylor Swift, cô công chúa xinh đẹp của nhạc đồng quê tối qua cũng quyến rũ không kém với một chiếc đầm vàng gắn vô số các hạt đá quý. Taylor tỏ ra rất bất ngờ với 3 giải thưởng được trao tặng. "Đây có lẽ là một trong những điều điên rồ nhất đã xảy đến với tôi. Xin gửi lời cảm ơn những khán giả hâm mộ". Taylor được ghi nhận danh hiệu Nữ nghệ sĩ nhạc đồng quê được yêu thích nhất (Taylor đã nhận giải thưởng này 4 năm liên tiếp),Album đồng quê được yêu thích nhất dành cho Speak Now và giải Nghệ sĩ của năm.
Cận cảnh màn trình diễn thiêu đốt khán giả bằng vòng 3 rực lửa của Jennifer Lopez:
Các giải thưởng của AMAs 2011
 Đốt mắt xem J.Lo diện đồ nude khoe vòng 3 bốc lửa
Đốt mắt xem J.Lo diện đồ nude khoe vòng 3 bốc lửa
Đốt mắt xem J.Lo diện đồ nude khoe vòng 3 bốc lửa

0 comments:

Post a Comment

 
Top