THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

ữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh

Vào nghề từ năm 17 tuổi với biệt danh Nữ hoàng đồ lót với sự hậu thuẫn của ông bầu Khắc Tiệp nhưng vẫn không thể đưa tên tuổi Ngọc Trinh đến với công chúng. Sau vài năm đường ai nấy đi, họ quay trở lại hợp tác với nhau, vẫn sử dụng hình ảnh cũ là Nữ hoàng đồ lót và có vẻ như sự trở lại này “lợi hại” hơn xưa.

Ảnh nude được cho là Ngọc Trinh

Giữa tháng 7/2011, bài trả lời phỏng vấn được cho là quá thật thà của Ngọc Trinh, khi cô tuyên bố không yêu người nghèo và luôn được các bạn trai giúp đỡ về vật chất; Không có nhiều cảm xúc với mẹ đẻ vì bà không may mất sớm khi sinh ra cô… đã gây được sự chú ý mạnh mẽ của dư luận. Dù bênh vực hay phản đối thì danh hiệu Nữ hoàng đồ lót cũng tràn ngập trên các phương tiện truyền thông trong nhiều ngày. Hình ảnh Ngọc Trinh trong mọi tư thế với bộ bikini hai mảnh hoặc nội y hờ hững cũng được tung lên khắp các trang mạng.

Trong khi người ta đang mải mê bình luận về chỉ số “thông minh” của Ngọc Trinh thì cũng nhanh chóng ngã ngửa khi hay tin cô người đẹp này tham dự cuộc thi hoa hậu Việt Nam quốc tế tại Mỹ.

Choáng hơn là vương miện hoa hậu lại dễ dàng rơi vào tay Nữ hoàng đồ lót bị cho là kém thông minh này. Điều đó càng dấy lên nghi vấn trong dư luận là cô mua giải hoặc cuộc thi cô tham dự chỉ là hoa hậu “ao làng” không xứng tầm.

Ồn ào nọ chưa kịp lắng xuống thì tin đồn mới lại cứ tiếp tục xuất hiện, mà đỉnh điểm có lẽ là bộ ảnh nude với gần 100 bức bị cho của Ngọc Trinh thời chưa nổi tiếng bị tung tràn lan khắp các mạng. Độc giả lại được một phen tá hỏa và thất vọng khi những bức hình không mảnh vải được chụp trong đủ tư thế không đẹp mắt, không đúng thuần phong mỹ tục người Việt Nam.

Diễn viên Phương Trinh

Bén duyên với nghệ thuật từ khi mới lên 5, lên 6 tuổi, Phương Trinh gây được thiện cảm với khán giả qua các vai diễn như: Diệp (em gái Quý Ròm) trong “Kính vạn hoa”, vai Vi (lúc nhỏ) trong “Mùi ngò gai”, vai Uyển Lan (bà mẹ nhí) trong “Bà mẹ nhí”… Lẽ ra nên giữ hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ thì cô gái 17 tuổi Phương Trinh lại khiến nhiều khán giả lo lắng cho một tài năng sớm bị thay đổi bởi ánh hào quang của sự nổi tiếng.

Ảnh nude bị cho là Phương Trinh

Mặc dù mới 17 tuổi, Phương Trinh đã khiến nhiều người cảm thấy khó chịu bởi gu thời trang sexy và thích khoe da thịt, đặc biệt là tin đồn cô sớm nhờ vả tới dao kéo để nâng cấp vòng 1 quá khổ so với độ tuổi.

Chưa hết, cô nàng lắm chiêu này lại còn sớm lao vào yêu đương hẹn hò. Sau một thời gian giấu giếm và trốn tránh, Phương Trinh đã thú nhận đang qua lại với một đại gia hơn cô 9 tuổi.

Người hâm mộ lại thêm một lần nghi ngờ khi một bức ảnh khỏa thân bị cho là của Phương Trinh tràn ngập các trang web. Độc giả hungkutedn92 nhận xét: “ Đã có người không thích rồi thì đừng khiến người ta càng ngày ghét mình nữa. Bạn Trinh còn nhỏ tuổi lắm, sự nghiệp còn dài, mình nghĩ  bạn  nên chọn một hướng đi bằng phẳng hơn, bạn nên tôn trọng khán giả, đừng cố tạo ra scandal, bạn sẽ vụt tối sớm đấy”.

0 comments:

Post a Comment

 
Top