THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

"Nghẹt thở" ngắm "Hot Boy Nổi Loạn" Hồ Vĩnh Khoa cởi áo khoe body

Càng đến gần ngày ra mắt bộ phim hot nhất vào dịp cuối năm nay - Hot Boy Nổi loạn Và Câu Chuyện Về Thằng Cười, Cô Gái Điếm Và Con Vịt, chúng tớ lại càng tăng cường "bám đuôi" các chàng hot boy nhà mình, xem các anh ấy "nổi loạn" như thế nào để kịp "tình báo" với các bạn. Nhân vật bị chúng tớ "tóm" được lần này chính là anh chàng đẹp trai Hồ Vĩnh Khoa. Và sau khi "bám đuôi" anh ấy thì chúng tớ phát hiện ra rằng: Hồ Vĩnh Khoa không chỉ có gương mặt đẹp mà còn sở hữu một thân hình siêu chuẩn nữa đấy!

Bên cạnh loạt ảnh khoe dáng chuẩn của Hồ Vĩnh Khoa, chúng tớ còn "moi" thêm được bộ ảnh "giường chiếu... chăn màn" theo đúng nghĩa đen của Lương Mạnh HảiHồ Vĩnh Khoa. Tha hồ "bỏng mắt" với loạt hình "nóng hổi vừa thổi vừa xem" này nhé!

Cuối cùng là một vài hình ảnh hậu trường của bộ phim Hot Boy Nổi loạn Và Câu Chuyện Về Thằng Cười, Cô Gái Điếm Và Con Vịt.
Cặp đôi hot boy du ngoạn bằng... phà

0 comments:

Post a Comment

 
Top