THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Bạn gái teen của Quán Hy bị tung ảnh nóngTrong khi Trần Quán Hy im hơi lặng tiếng sau scandal lộ ảnh nóng, dư luận báo chí không tiếc lời chỉ trích cô bạn gái tuổi teen của anh, Cammi. Mới đây nhất, tờ Neo Weekly cho đăng tải loạt hình không quần áo của một cô gái giấu mặt và tuyên bố, đó không ai khác là Cammi. Tờ này còn cho biết, đây đều là những tấm ảnh do chân dài tuổi teen "tự sướng". Bất chấp ngờ vực của cư dân mạng về tính xác thực của bộ ảnh, Neo Weekly khẳng định có nguồn tin thân cận để xác thực việc này.

Bạn gái teen của Quán Hy bị tung ảnh nóng
Cammi bị nghi ngờ lộ ảnh nóng. Ảnh: May.
Trước sự tấn công mạnh mẽ của dư luận, Cammi thời gian này thay vì trốn tránh đã chọn phương án thẳng thắn ra mặt. Hôm cuối tuần, phóng viên bắt gặp cô đi ăn tối đã tranh thủ phỏng vấn, tuy nhiên chân dài 16 tuổi từ chối trả lời. Khi được hỏi về thông tin Trần Quán Hy đã trở về Hong Kong, Cammi nói cô không liên lạc với anh nên không hề hay biết, và cũng không quan tâm tới điều đó. Vậy còn nickname "Sát thủ cưa trai" mà thiên hạ đặt cho sau scandal vừa rồi thì sao? – "Tôi không thể kiểm soát được điều này". Cô gái khẳng định chẳng có gì để lo lắng về những tấm ảnh "nóng" mà tờ Neo Weekly cho là của cô, đồng thời tiết lộ rằng: "Sẽ trở lại với công việc và hoàn tất việc chụp hình lịch 2012".
Theo một nguồn tin, Trần Quán Hy vừa bí mật trở về Hong Kong tuần trước và được mời tới Đại lục biểu diễn tại một câu lạc bộ đêm có tiếng ở Quảng Châu. Do công việc làm ăn sa sút, ca sĩ Hong Kong này giờ rất chịu khó kiếm thêm bằng việc đi hát ở các bar.

0 comments:

Post a Comment

 
Top