THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

7 hot girl mặt chữ V đẹp nhất Trung Quốc

Gia Vận sinh năm 1993 tại Hồng Kông, cao 1m63, nặng 42kg. Cô nổi lên nhờ gương mặt búp bê đẹp hoàn hảo đến mức bị cư dân mạng nghi ngờ là sản phẩm của photoshop. Không những gây sốt trong cộng đồng mạng Trung Quốc, tên của cô bé này còn là từ khóa hot được tìm kiếm nhiều trên các trang web của Hàn Quốc.
Đến ngày 17/2/2011, lượng người ghé thăm blog của Gia Vận đã vượt quá 3,5 triệu lượt. Ngoài ra, chỉ tính riêng trong ngày 17, số người truy cập là hơn 1,1 triệu lượt. Cô lấy nickname “Băng Sơn” để thể hiện màu yêu thích của mình là màu trắng tinh khiết.


Xem ảnh, nhiều người nhầm tưởng Gia Vận là một cô búp bê xinh đẹp
Giang Y Hàm (Phoebe)
Y Hàm sinh năm 1990 tại Hà Bắc, cô cao 1m68, nặng 47kg, sở hữu số đo 3 vòng rất chuẩn: 87-62-89. Xuất thân từ gia đình có truyền thống làm nghệ thuật, mang trong mình cả hai dòng máu Trung – Hàn nên nhan sắc của Y Hàm vô cùng rực rỡ. Là người mẫu kiêm ca sĩ, cô gái cung Sư Tử này cũng đã từng tham gia nhiều bộ phim như “Lệ mỹ nhân”, “ Như hình với bóng”… Cô còn nổi tiếng với rất nhiều hợp đồng quảng cáo mỹ phẩm và nội y. Hiện nay, Y Hàm đang sống tại Bắc Kinh.

Giang Y Hàm rất xinh đẹp




Những bức ảnh cosplay này của cô khiến bao chàng trai phải chao đảo
Từ Gia Y (Yvonne)
Gia Y sinh năm 1989 tại Giang Tô, cô cao 1m 63 nặng 46kg, sở hữu ba vòng đẹp như hoa hậu: 89- 60-90. Gia Y từng sống 10 năm ở nước ngoài, năm 2008 cô mới trở lại Bắc Kinh để lập nghiệp với vai trò người mẫu kiêm nhà thiết kế quảng cáo.
Hồi đầu năm nay, nhờ vào những tấm ảnh cực kỳ sexy mà cô đã trở thành tiêu điểm tìm kiếm của cư dân mạng. Gia Y cũng kiếm được bộn tiền nhờ việc chụp hình cho các tạp chí nổi tiếng như “Girlfriend”, “Thụy Lệ”, “Music Angel”….

Gia Y đẹp thuần khiết khi trang điểm nhẹ nhàng

Nhưng khi trang điểm đậm trông lại khá sắc sảo
Lý Sha Sha (Lisa Lee)
Lisa Lee sinh năm 1990 tại Chiết Giang, cô cao 1m74, nặng 52kg, số đo 3 vòng: 89-61-89. Cô bước chân vào thế giới người mẫu với vai trò một PG môtô và liên tiếp giành các giải thưởng trong các năm 2007,  2008, 2010. Năm nay, cô nổi hẳn lên nhờ những bức ảnh cực kỳ bốc lửa.


Hình tượng ban đầu của Sha Sha vô cùng nữ tính và trong sáng
Hà Tiểu Miêu (Hera)
Tiểu Miêu sinh năm 1988 tại Quảng Đông. Cô cao 1m64, nặng 48kg. Từ khi còn là học sinh, Hera đã nổi tiếng trong cộng đồng mạng với khuôn mặt baby, đôi mắt to tròn, ngây thơ. Gương mặt của Hera “rất Tây” vì cô mang trong mình hai dòng máu Trung – Nga. Hiện nay, cô gái cung Thiên Bình này đang tự xây dựng sụ nghiệp kinh doanh cho riêng mình.


Gương mặt Hera cũng ngây thơ chẳng kém gì Vương Gia Vận
Hàn Nhất Phi (Loky)
Tuy sinh năm 1985 nhưng sức hút của cô gái đến từ Mông Cổ này vẫn không thua kém gì đàn em. Cô cao 1m64, nặng 44kg, số đo 3 vòng: 86-60-87. Hàn Nhất Phi tốt nghiệp tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh, từng tham gia rất nhiều bộ phim như “Hồ ly núi tuyết”, “Long du thiên hạ”, “Thanh xuân”… Hiện nay, cô đang hoạt động trong ngành giải trí với ba vai trò diễn viên, biên kịch kiêm người mẫu.
Hàn Nhất Phi nổi tiếng nhờ những phát ngôn và tuyên bố gây sốc. Mới đây nhất, cô tuyên bố sẽ chụp một bộ ảnh nude để tặng đội tuyển thể thao nếu như họ giành chiến thắng. Cuối cùng, bộ ảnh táo bạo cũng được thực hiện và tên tuổi cô càng nổi như cồn.


Gương mặt của Hàn Nhất Phi vô cùng xinh đẹp
Trương Hinh Dư (Viann)
Cô gái này tên thật là Trương Yên sinh năm 1987 tại Giang Tô. Cao 1m69, nặng 49kg, số đo ba vòng 89-61-88, Hinh Dư là người mẫu, diễn viên sáng giá của Đại lục. Cô khiến nhiều chàng trai mê mệt và được mệnh danh là “Đệ nhất mỹ nữ game online”. Hinh Dư cũng từng xuất hiện trong bộ phim “Phi Thành vật nhiễu 2” của đạo diễn nổi tiếng Phùng Tiểu Cương.


Hinh Dư sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo

Hóa thân của cô trong các bộ ảnh cũng vô cùng sexy

0 comments:

Post a Comment

 
Top