THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Mới đây, trang 67 đã tổ chức bầu chọn và lọc ra 3 gương mặt nghệ sỹ chuyển giới của châu Á nổi tiếng nhất dựa theo hai tiêu chí: vẻ ngoài xinh đẹp long lanh và khả năng kiếm tiền cực giỏi. Hãy cùng chúng tớ điểm danh ba gương mặt này nhé:Harisu (Hàn Quốc)





Harisu xinh đẹp gợi cảm



Hình ảnh của ngôi sao chuyển giới khi còn là cậu con trai
Harisu khi còn là đàn ông tên là Lee Kyung Yeop, chuyển giới từ những năm 90 và là một trong những ngôi sao chuyển giới đầu tiên ở Hàn Quốc. Harisu bắt đầu bước chân vào làng giải trí từ năm 2001 trong một quảng cáo mỹ phẩm. Không thể phủ nhận, cô ấy sở hữu gương mặt vô cùng thanh tú và ăn hình. Giờ đây, Harisu được nhắc đến như nghệ sỹ chuyển giới thành công nhất của Hàn Quốc. Không chỉ ca hát, cô còn khai trương một hộp đêm có những màn biểu diễn của người chuyển giới cũng vào khoảng thời gian này. Cộng thêm thù lao từ ca hát, Harisu có khoản thu nhập thuộc hàng khủng. Nong Poy (Thái Lan)





Nong Poy có thân hình bốc lửa, chiều cao 1m71 và gương mặt vô cùng ăn hình
Nong Poy tên thật là Saknarin Marnyuaporn, sinh ra là nam nhưng đã chuyển giới vào năm 17 tuổi. Năm 19 tuổi, Poy đã giành giải trong Miss Tiffany 2004 và cả Miss International Queen 2004. Hiện, cô đang là diễn viên, người mẫu và MC có tiếng của Thái Lan.



Poy khi còn là cậu nhóc
Dư luận Trung Quốc tỏ sự ngỡ ngàng với hình ảnh trước và sau giải phẫu của Poy. Họ cho rằng, hiện giờ nhìn vào Poy khó có thể tin cô ấy từng là nam. Không những có một hình thể đẹp và một gương mặt hút hồn, cựu hoa hậu của những người chuyển giới Nong Poy còn có một trình độ học vấn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Poy có thể nói thông thạo 4 thứ tiếng: Pháp, Hàn, Nhật, Anh. Haruna Ai (Nhật Bản)


Haruna Ai là người dẫn chương trình truyền hình có tiếng của Nhật. Tại xứ sở hoa anh đào, cái tên Haruna Ai đã quá quen thuộc và với mỗi giờ lên sóng truyền hình của cô bây giờ được trả hàng trăm nghìn đô la Mỹ. Haruna Ai đã thực hiện phẫu thuật chuyển giới năm 19 tuổi và trở nên nổi tiếng nhờ giành được ngôi vị Miss International Queen 2009.

0 comments:

Post a Comment

 
Top