THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

"Thật tuyệt vời làm sao. Tôi đã rất muốn tiết lộ nhưng phải chờ đợi đến hôm nay mới có thể nói với các bạn rằng tôi sẽ xuất hiện trên trang bìa của tạp chí 3D đầu tiên trên thế giới - World's Most Beautiful. Nick Saglimbeni đã tới với ý tưởng này và chúng tôi đã có một buổi chụp hình 'tối mật' trên sa mạc ở California. Tôi đã làm việc với Nick nhiều lần. Anh ấy là nhiếp ảnh gia yêu thích của tôi. Nick luôn khiến mọi người cảm thấy thoải mái và tự tin. Tôi không thể chờ cho đến lúc mọi người nhìn thấy những bức ảnh hoàn thiện với định dạng 3D" - Kim Kardashian háo hức "khoe" với người hâm mộ trên blog ngay khi những hình ảnh 3D đầu tiên của cô được tung ra.
Tuy nhiên, phải chờ đến 8/8, các fan mới có thể chiêm ngưỡng trọn bộ ảnh đặc biệt này của Kim cũng như World's Most Beautiful.
Ngày 20/8 tới, người phụ nữ sở hữu vòng 3 gợi cảm nhất thế giới này sẽ lên xe hoa cùng chú rể Kris Humphries. Chia sẻ trên blog, Kim cho biết Vera Wang sẽ là nhà thiết kế váy cưới cho ngày trọng đại của cô.
"Vera là một người bạn thân của gia đình và chúng tôi cũng đã rất nhiều lần nói đến chuyện này trong những năm qua. Vì vậy, khi chuẩn bị váy cưới, cô ấy là người đầu tiên tôi nghĩ tới. Không ai thiết kế áo cưới đẹp như Vera" - Kim Kardashian phát biểu.
Những hình ảnh đầu tiên của Kim Kardashian trên tạp chí World's Most Beautiful:
Kim Kadarshian khoe đường cong trên tạp chí 3D
Kim Kadarshian khoe đường cong trên tạp chí 3D
Kim Kadarshian khoe đường cong trên tạp chí 3D
Kim Kadarshian khoe đường cong trên tạp chí 3D
Hậu trường thực hiện bộ ảnh của Kim Kardashian

0 comments:

Post a Comment

 
Top