THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Khoe dáng ngà cùng đôi chân dài miên man, gợi cảm, "chim non" Ngọc Quyên trông thật cuốn hút trong những bộ bikini màu sắc.
Ngọc Quyên gợi cảm với bikini
Ngọc Quyên gợi cảm với bikini - Ngoc Quyen goi cam voi bikini - Ngọc Quyên gợi cảm với bikini - Ngoc Quyen goi cam voi bikini -
Từ khi trở thành bà chủ của shop thời trang Cabbeen, Ngọc Quyên có vẻ bận nhiều hơn. Tuy vậy, cô nàng vẫn vui vẻ và tranh thủ diễn xuất trước ống kính những khi có lời mời chụp ảnh. "Một thái độ nghiêm túc với nghề nghiệp và rất tập trung vào buổi chụp" là lời nhận xét của không ít nhiếp ảnh gia, cộng sự dành cho cô.

Bộ ảnh mới chụp Ngọc Quyên với bikini cũng được thực hiện trong bối cảnh đó, khi cô rất bận rộn. Tuy vậy, sự hóa thân tuyệt vời của "chim non" cho thấy sự chín muồi trong diễn xuất, tạo nên những khoảnh khắc đầy xúc cảm.

Mời bạn ngắm bộ ảnh:
Ngọc Quyên gợi cảm với bikini - Ngoc Quyen goi cam voi bikini - Ngọc Quyên gợi cảm với bikini - Ngoc Quyen goi cam voi bikini - Ngọc Quyên gợi cảm với bikini - Ngoc Quyen goi cam voi bikini -






Đối với Park Ji Sung, Ngọc Quyên đã ưu ái chọn tone đỏ khá rực rỡ. Cô dùng khăn quấn lên ngực, hông và mu bàn chân thì dán logo của MU và đương nhiên là không quên tạo dáng, nhưng không khiến tên tuổi của chàng bị lấp mất đâu nhé.





Thế mới thấy, nghệ thuật và sự cuồng nhiệt là như thế nào ^^.









Riêng đối với Patrice Evra thì có vẻ đầm và dịu nhẹ hơn, người đẹp chỉ lả lướt, thảnh thơi tạo dáng cùng bộ quần áo trắng toát.



0 comments:

Post a Comment

 
Top