THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Vóc dáng chuẩn, làn da trắng mịn màng, chân dài Thái Hà hiện là người mẫu đắt show tại TP HCM. Từng đoạt danh hiệu Á khôi Hà Nội 2005 và được trao giải Nữ hoàng phong cách trong 'Đêm hội chân dài 3', cô tiếp tục góp mặt tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009 với mong muốn vươn tới những đỉnh cao mới trong nghề.
>>Hồ Ngọc Hà làm giám khảo Siêu mẫu 2009
Thái Hà nóng bỏng với bikini
Người mẫu Thái Hà với chiều cao 1m77, số đo 3 vòng 89-61-92.
Thái Hà nóng bỏng với bikini
Gia nhập làng người mẫu chưa lâu nhưng cô nhanh chóng trở thành cái tên được nhắc nhiều trên sàn diễn thời trang, các chương trình lớn trong và ngoài nước.
Tham dự cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009, người đẹp vừa có chuyến hoạt động từ thiện đầu tiên cùng các thí sinh chân dài khác tại chùa Long Hòa, quận 7, TP HCM vào chiều ngày 28/5.
Ngày 30/5, Thái Hà cùng các thí sinh tham gia vòng thi đầu tiên: chụp hình studio và ngoài trời tại TP HCM và Phan Thiết.
Được bình chọn là Nữ hoàng phong cách trong "Đêm hội chân dài 3", nơi quy tụ của rất nhiều nhan sắc lộng lẫy, Thái Hà hy vọng cô sẽ đoạt giải cao trong cuộc thi siêu mẫu năm nay.
Hiện cô là người mẫu độc quyền của công ty thời trang Venus.
Người đẹp từng theo học trường Cao đẳng múa Việt Nam và là người mẫu có tiếng một thời tại Hà Nội.
Cô chính thức gia nhập làng mẫu Sài Gòn từ cuối năm 2008 và từng lọt vào vòng chung kết cuộc bình chọn Giải thưởng Người mẫu 2008.
Là gương mặt mới nhưng Thái Hà nhanh chóng khẳng định được tên tuổi và phong cách riêng của cô trên sàn diễn thời trang Việt.

0 comments:

Post a Comment

 
Top