THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Đôi chân dài “quyền năng” trở thành chìa khóa mang đến sự gợi cảm tột bậc cho siêu mẫu Hà Anh.

Với series ảnh mới, siêu mẫu Hà Anh đơn giản trong phong cách trang điểm nude, diện một bộ nội y điểm ren màu trắng. Đường cong cơ thể của cô siêu mẫu gợi cảm trong từng khoảnh khắc, ẩn hiện qua đôi chân dài cực kỳ quyến rũ.



Hà Anh đầy mê hoặc trong series ảnh mới



Đường cong ẩn hiện đầy quyến rũ phía sau cặp chân mang đến cho cô những thành công vượt trội trong làng mẫu

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn những đường cong và đôi chân dài săn chắc, khỏe mạnh của mình, Hà Anh từng tâm sự trong trang cá nhân: “Chắc các bạn nghĩ tôi có chế độ rèn luyện "khủng" lắm để giữ cho mình một cơ thể gọn gàng. Không hề đâu, chỉ là tôi rất thích đi bộ, đi bộ trong những ngày đẹp trời trong các khu phố sầm uất của London, đi bộ trong cái nóng ấm và khô của buổi đêm náo nhiệt New York, đi bộ trên các con đường phản chiếu ánh đèn sáng choang của các cửa hiệu HongKong, những đại lộ, mà tôi dường như đi lạc ở Paris...

Tôi còn một thú vui nữa là nhảy nhót. Bí mật nhỏ của tôi, là tôi rất thích mở nhạc thật to và nhảy nhót trong phòng, trước gương, như là tập biểu diễn trên sân khấu ý, những lúc tắm xong, sấy tóc khô, mặc trên người độc chiếc áo ba lỗ cotton và chiếc quần ngắn.”



"...tôi rất thích đi bộ, đi bộ trong những ngày đẹp trời " - Hà Anh chia sẻ bí quyết giữ dáng qua trang cá nhân


"mật nhỏ của tôi, là tôi rất thích mở nhạc thật to và nhảy nhót trong phòng, trước gương..."

Chỉ đi bộ và nhảy nhót một mình trong phòng. Bạn cũng muốn giữ dáng bằng phương pháp đơn giản như cô ấy chứ?





Hà Anh trong những khuôn hình đẹp phiêu lãng

Read more: http://www.mixgroup.info Hà Anh cực sexy trong tạo hình mới ~ XINH MIX
Mix Group - Kênh thông tin tổng hợp

0 comments:

Post a Comment

 
Top