THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Trang Sohu.com cho đăng bộ ảnh nude của người đẹp Trung Quốc Can Đình Đình, người từng giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Cánh diều vàng 2007.
Bộ ảnh mới của Can Đình Đình được chụp khá nghệ thuật, đủ để khoe thân hình mượt mà, quyến rũ của cô nhưng không tạo sự phản cảm. Ngoài ra, khuôn mặt thanh tú đẹp tựa thiên thần của Đình Đình đã khiến bộ ảnh mới của cô thêm nhiều sức hút.
Can Đình Đình gây ấn tượng mạnh với khán giả Việt Nam qua vai diễn một cô gái mang dòng máu Trung Quốc trở về Việt Nam tìm nguồn gốc. Gương mặt nhỏ nhắn, xinh xắn cùng lối diễn xuất tự nhiên, gần gũi Đình Đình được đánh giá là có diễn xuất thành công nhất, mang lại Cánh diều vàng cho Hà Nội, Hà Nội năm 2007.
Ngoài ra, người đẹp này còn được biết đến với tư cách là bạn gái của nam diễn viên Minh Tiệp khi cả hai cùng tham gia dự án phim. Tuy nhiên, không lâu sau khi bộ phim đóng máy, Đình Đình trở về nước và cặp siêu sao nói lời chia tay chia tay.
Hiện, Can Đình Đình đang bận rộn với vai diễn đầy cá tính trong phim Tàng tâm thuật. Phim khởi quay cuối tháng 1 vừa qua tại phim trường Hoành Điếm.
Ngắm Can Đình Đình quyến rũ trong bộ ảnh mới:


0 comments:

Post a Comment

 
Top