THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Mi Trần khoe hàng, Mi Trần gợi cảm… từ lâu đã trở thành những từ khoá được nhiều người sử dụng khi nhắc đến.Xem hình ảnh mới nhất về một Mi Trần nóng bỏng.


Cô là cháu gái nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn từ bỏ công việc của một tiếp viên hàng không để theo đuổi giấc mơ trở thành ca sĩ với album đầu tay. Sở hữu gương mặt đẹp, ngoại hình “bắt mắt” (cao 1,68 mét) cùng giọng hát nhiều cảm xúc, Mi Trần đang bắt đầu tấn công trở lại lĩnh vực âm nhạc với album đầu tay có tựa đề Hãy thuộc về em.


Mi Trần lựa chọn phong cách trẻ trung, gợi cảm trên sân khấu.

Tên thật của cô ca sĩ gốc Hà Nội là Trần Trà My, nhưng nhạc sĩ Huy Tuấn đã đặt cho cô nghệ danh dễ thương là Mini Trần cho lạ, tránh “*ng hàng” với một số ca sĩ khác. Sau cô quyết định rút ngắn lại là Mi Trần vì sợ nghe Tây quá. Nhiều người nhớ đến Mi Trần không phải là một nữ ca sĩ mà bởi vai thứ chính đầy cá tính mà cô thể hiện trong phim truyền hình Những cánh hoa bay.

Khi chuyển sang công việc ca hát, Mi Trần được chú Trần Mạnh Tuấn mở lời giúp đỡ với hy vọng có sự hậu thuẫn, cô cháu gái của mình sẽ thành danh sớm hơn. Nhưng Mi Trần cho biết cô muốn tự đứng lên bằng thực lực. Cô cũng mong muốn mình sẽ có vũ đạo đẹp như người chú là ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng. Dù bắt đầu con đường ca hát khá muộn ở tuổi 23, Mi Trần tỏ ra khá tự tin: “Tôi có một chút hình thức, một chút khả năng, cộng với sự khổ luyện, tôi tin mình sẽ thành công”.

Hãy thuộc về em gồm 9 bài hát, thiên về sự thể hiện tâm trạng yếu đuối, mong manh của người con gái trong tình yêu. Đây cũng chính là những xúc cảm của Mi Trần qua hai mối tình. Tuy nhiên, việc dồn tất cả những gì ca sĩ ưa thích vào trong một album khiến chất nhạc và thể loại nhạc chưa được định hướng rõ ràng.

Album do nhạc sĩ Trương Lê Sơn giúp đỡ hoàn thành nên Mi Trần gặp khá nhiều lời đồn đại về việc cặp kè với “lão hói”. Tuy nhiên cô bình tĩnh cho rằng, những tin đồn là chuyện khó tránh khỏi trong nghề ca sĩ: “Tôi thân với gia đình anh Trương Lê Sơn và hay đến chơi nhà, thấy anh và chị Hoàng Lê Vy rất hạnh phúc. Chị Vy khi nghe thấy những tin đồn này cũng chỉ cười xòa. Nhiều người hiểu lầm đây là chiêu PR tên tuổi của tôi, nhưng tôi cho rằng scandal là con dao hai lưỡi và nổi tiếng bằng scandal thì không thể lâu dài”.


Mi Trần. Tôi không phải là một “hot girl”

- Ra album trong thời điểm “khủng hoảng kinh tế” kéo theo sự ế ẩm của showbiz, Mi Trần không sợ rằng CD của mình sẽ rơi tõm vào sự im lặng và lãng quên?

- Đúng là cũng sợ thật, nhưng *a đã làm xong rồi, từ lúc trước khi showbiz ế ẩm, nên kiểu gì thì tôi cũng phải tung ra thị trường thôi. Có khi trong thời điểm “lặng lẽ” của showbiz, album của tôi lại được chú ý chăng! (cười).

- Sở hữu gương mặt mộc rất đẹp và “xì tin”, cộng với vài ca khúc đang “hot” trên mạng, Mi Trần có nhiều thuận lợi để trở thành “hot girl”, bạn nghĩ sao?

- Mỗi người có một quan điểm, một ý thích. Nhiều người nổi tiếng bằng con đuờng trở thành “hot girl” nhưng đó không phải là cách của tôi. Tôi nghĩ, mình theo đuổi con đường ca sỹ thì điều quan trọng là tập trung vào giọng hát và phong cách. “Hot girl” cũng hay đấy chứ, nhưng nó không thuộc về tôi đâu.

- Nhưng trên mạng, người ta vẫn coi bạn là một “hot girl” đó thôi?

- Có chuyện đó à, thực sự tôi không quan tâm lắm. Blog của tôi toàn hình ảnh người khác, hoặc ảnh tôi thì cũng giản dị, đơn giản, “kín mít”. Nhiều người bảo tôi “post” ảnh gợi cảm lên đó đi, nhưng tôi không thích. Đó là quan điểm cá nhân tôi thôi. Blog, đơn giản chỉ là nơi ghi nhật ký thôi. Không gì khác!


Một trong những bức ảnh của Mi Trần đang gây xôn xao cư dân mạng.

- Nhưng trên mạng đang có một bộ ảnh rất sexy của bạn, và cư dân mạng đang bàn tán xôn xao, bạn nghĩ gì về điều này?

- Đúng là bộ ảnh đó khá sexy, nhưng nó nghệ thuật đấy chứ. Bộ ảnh đấy do stylist dựng và chuyên gia trang điểm làm mặt, tôi chỉ là “người mẫu” để thể hiện ý tưởng của họ. Còn việc “post” nó lên mạng, tôi nghĩ chuyện đó bây giờ cũng bình thường thôi.

Tôi không “ăn theo” Hoàng Thuỳ Linh

- Gần đây, khi trả lời báo chí, bạn hay nhắc đến Hoàng Thuỳ Linh. Nhiều người cho rằng, đó là cách để bạn được chú ý, bạn nghĩ sao?

- Tôi và Hoàng Thuỳ Linh cùng Mi Angel (Trà Mi) là 3 người đầu tiên lập nhóm hát Thiên thần. Tập tành xong hết rồi, chuẩn bị ra mắt thì tôi lại bỏ vì chuyện riêng. Tuy nhiên tôi và Trà Mi, Hoàng Thuỳ Linh vẫn thân nhau và quý trọng nhau, nên chúng tôi nhắc đến nhau với sự tôn trọng. Còn nói tôi “ăn theo”, nếu có, thì phải là ngày trước chứ, sao lại là bây giờ?

- Một mình vào Sài Gòn lập nghiệp, bạn chắc chắn phải có một “điểm tựa” thật vững. Nhìn bạn, người ta có thể nghĩ ngay đến “điểm tựa” là một “đại gia” nào đó?

- (Cười) Chẳng lẽ có chút nhan sắc, lại không thể yêu được một người con trai bình thường, mà cứ phải là đại gia sao? Gia đình tôi buôn bán, nhà tôi ở Hàng Bạc và có nhà nữa trên phố Huế. Năm 22 tuổi tôi ra căn nhà phố Huế ở riêng, tôi muốn tự lập và gia đình tôi cũng muốn thế. Nhà tôi làm kinh doanh, nếu không tự lập thì không thể làm nghề đó được. Gia đình tôi chính là “đại gia” của tôi, kể cả bây giờ.


- Chẳng lẽ xinh đẹp như bạn lại “ế” suốt 4 năm ở Sài Gòn, thật khó tin?

- Tôi đã từng yêu, chính xác là 2 mối tình. Nhưng đó là tình yêu đẹp, trong sáng. Người yêu thứ 2 của tôi là một nam ca sỹ khá nổi tiếng. Anh ấy cũng giúp tôi trong nghề, nhưng chưa “đứng số” nên chúng tôi vẫn chia tay nhau. Chuyện tình yêu, không thể nói trước được điều gì.

- Từng là tiếp viên hàng không rồi lại bỏ để đi theo nghệ thuật, có khi nào bạn cảm thấy hối tiếc về những quyết định của mình?

- Tôi chưa từng hối tiếc điều gì cả. Mọi chuyện do tôi quyết định và tôi thấy nó phù hợp với hoàn cảnh cũng như quan điểm sống của mình. Nghề tiếp viên hàng không cũng hay nhưng tôi vẫn yêu nghệ thuật hơn, do vậy, tôi bỏ hàng không để quay lại với âm nhạc cũng chính là tìm về đúng với sở trường của mình. Tuy nhiên, sau này tôi muốn mở một siêu thị mini, có lẽ nghề kinh doanh của gia đình đã “ngấm” vào máu tôi rồi. Một ca sỹ – doanh nhân, cũng là ý tưởng hay đấy chứ!


Mi Trần (tên thật Trần Trà Mi) là ca sĩ gốc Hà Nội.


Khi còn ở Hà thành, cô chơi thân với Thủy Top (Huỳnh Minh Thủy), Hoàng Thùy Linh, Trà My Idol.


Cách đây hơn một năm, Mi Trần vào Sài Gòn lập nghiệp.


Cô vừa cho ra mắt album đầu tay Hãy thuộc về em.


Mi Trần cũng từng thử sức trong lĩnh vực phim ảnh, với vai diễn trong phim truyền hình Những cánh hoa bay.


Mi Trần xây dựng hình ảnh sexy trên sân khấu…


… và gợi cảm cả ở ngoài đời.


Hoàng Thùy Linh, Trà My Angel và Mi Trần là 3 thành viên đầu tiên của nhóm Thiên thần. Cô vừa cho ra mắt album solo đầu tay “Hãy thuộc về em” dưới sự giúp đỡ của nhạc sĩ Trương Lê Sơn.


Trước khi đi theo con đường ca hát, cô từng làm nữ tiếp viên hàng không trong một năm. Cô tâm sự, niềm đam mê ca hát vốn ngấm vào máu từ bé nên cô sẵn sàng từ bỏ công việc hiện tại để thực hiện giấc mơ làm ca sĩ.


Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn cũng ngỏ lời muốn nâng đỡ cho cháu gái nhưng Mi Trần muốn tự mình bước đi.



Sở hữu một khuôn mặt xinh xắn, ngoại hình khá ổn, đó là lợi thế của Mi Trần trên con đường ca hát. Cô tin mình sẽ gặt hái được thành công.



Album “Hãy thuộc về em” gồm 9 ca khúc với nhiều phong cách nhạc khác nhau. CD này cũng là tâm trạng nuối tiếc và nhớ nhung của Mi Trần về mối tình đã qua.


23 tuổi, cô trải qua hai mối tình. Trong tình yêu, cô là người con gái mạnh mẽ. Ít ai biết, trước khi ra album đầu tay, Mi Trần đã tham gia vai Yến Phương trong phim “Những cánh hoa bay” của đạo diễn Nguyễn Huy Thuần.

















































0 comments:

Post a Comment

 
Top