THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Đồng loạt xuất hiện trên một tờ tạp chí dành cho cánh đàn ông, 4 cái tên thuộc hàng top trong giới thời trang như Thanh Hằng, Ngọc Quyên, Ngọc Diệp và Trang Nhung khiến cho các chàng muốn “bốc khói” khi khoe sắc vóc vô cùng nóng bỏng.
Những đường cong mỹ miều nhất của nhan sắc Việt được phô ra trong kiểu trang phục “tiết kiệm” vải nhất.
Nếu Thanh Hằng rất mới mẻ trong mái tóc ngắn thâm trầm, khoe khéo vòng ngực cực kỳ hút mắt đang e ấp trong chiếc áo lông thú (1 trong những xu hướng hàng đầu của mùa Đông 2010/11), phần dưới chỉ mặc chiếc quần chẽn mang họa tiết da báo, lộ trọn vẹn đôi chân dài bất tận; thì siêu mẫu Ngọc Quyên lại khoe chất rock rất “lửa” của bằng những mẫu bikini và phụ kiện ấn tượng. Trong bức ảnh được thực hiện bởi một nhiếp ảnh gia trẻ, Ngọc Quyên thể hiện thành công những tạo hình sắc lạnh, mạnh mẽ, gợi cảm và mê hoặc.
Với Ngọc Diệp, cô lại mang đến hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời khi phô trọn tấm lưng thon với vòng 2 và vòng 3 “bỏng mắt”. Một Ngọc Diệp môi đỏ, tóc bob cá tính hiện ra hoàn hảo và hút hồn. Trong khi đó Trang Nhung thể hiện nét mềm hơn, trong khuôn hình đơn giản, nhan sắc bốc lửa bỗng trở nên dịu nhẹ với chiếc áo sơ mi trắng (phong cách truyền thống khơi gợi nét trong trắng và gợi cảm), quần chẽn hình tam giác sexy…
Hình ảnh Thanh Hằng trên tạp chí
Hình ảnh Thanh Hằng trên tạp chí

d
Chất rock gợi cảm của Ngọc Quyên
d

s
Ngọc Diệp ngày càng  “nóng” hơn, cô phô trọn tấm lưng thon trong bức hình này
d

d
Một hình ảnh gây “nóng mắt” khác
Không quên vẻ sexy kiểu
Không quên vẻ sexy kiểu “baby”
Và nét đẹp dịu vợi của Trang Nhung

0 comments:

Post a Comment

 
Top