THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Những bức ảnh trong trang phục bikini được ngôi sao trẻ Sandra Park thực hiện cho tạp chí thời trang Numero (Phillipines) khiến các fan thực sự bất ngờ, bởi nó hoàn toàn trái ngược với hình tượng trong sáng mà cô gái này đang gây dựng tại Hàn Quốc.

Sandra Park là gương mặt trẻ nổi tiếng trong làng giải trí Philippines và vừa gia nhập showbiz Hàn Quốc sau khi ký hợp đồng gia nhập công ty giải trí YG vào năm 2008. Cách đây vài năm, Sandra đã khởi nghiệp trong làng ca nhạc xứ kim chi nhưng không thành công như mong muốn. Thất bại, Sandra trở về Philippines để gây dựng sự nghiệp từ đầu.

Nữ ca sĩ trẻ này miệt mài lao động nghệ thuật và tìm được chỗ đứng tại Philippines. Sau thành công tại Phillipines, Sandra Park quyết tâm trở về Hàn Quốc để gây dựng sự nghiệp. Cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của công ty giải trí YG, một công ty nổi tiếng tại Hàn Quốc trong việc săn tìm và đào tạo những ngôi sao trẻ. Một số nguồn tin cho hay, YG chọn Sandra Park để cạnh tranh với nữ ca sĩ 21 tuổi BoA - “con cưng” của công ty giải trí SM Town.

Sandra gia nhập nhóm nhạc 2NE1 và nhanh chóng gây dựng danh tiếng tại Hàn Quốc với ca khúc Lollipop đang đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Hình ảnh mà Sandra Park gây dựng trong lòng khán giả Hàn Quốc là “công chúa nhạc Pop” trong sáng, thánh thiện. Trên hầu hết các trang báo xứ Hàn, Sandra Park luôn xuất hiện với hình ảnh ngoan ngoãn, dịu dàng. Do đó, khi trông thấy những bức hình trong trang phục bikini cùng những tuyên bố của Sandra Park về sự gợi cảm trên tạp chí dành cho đàn ông của Phillipines, các fan đều rất bất ngờ.
















Sandra Park với hình ảnh gợi cảm, hoàn toàn trái ngược trên
một tạp chí của đàn ông tại Phillipines trước đây.

0 comments:

Post a Comment

 
Top