THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Búp bê xinh đẹp của ‘Tôi là Sam’ khoe bộ ngực gợi cảm và những đường cong thiếu nữ trong hàng loạt những shot hình quảng cáo nội y và đồ jeans.
Park Min Young quảng cáo cho nội y Solb. Ảnh: Solb.
Dù sở hữu khuôn mặt từng khiến fan… thất vọng vì “90% nhờ dao kéo” nhưng Park Min Young vẫn rất là một trong những hot girl đắt show quảng cáo. Mới đây, những tấm ảnh đầy gợi cảm của cô trong bộ hình giới thiệu sản phẩm mới cho hãng nội y Solb vừa được hé lộ và khiến khán giả không khỏi trầm trồ. Vẻ đẹp thiếu nữ được nữ diễn viên Tôi là Sam thể hiện đầy ấn tượng trong trang phục bra sexy, khoác hờ hững bên ngoài là chiếc sơ mi mỏng manh. Đại diện của Solb nói: “Chúng tôi quyết định mời Park Min Young bởi hình ảnh của cô ấy hoàn toàn phù hợp với tiêu chí giới thiệu loạt sản phẩm này”.
Không chỉ vậy, trong shot hình mới quảng cáo cho hãng jeans Buckaroo, Park Min Young cũng khiến nhiều người ngây ngất với đôi chân dài thon thả và vòng eo lý tưởng của cô. Khán giả để lại lời nhắn: “Cô ấy đẹp hoàn hảo”, “Vẻ đẹp trong sáng nhưng vóc dáng lại nóng bỏng”, “Không ngờ cô ấy mặc bra lại đẹp vậy”…
Bộ phim City Hunter của đài SBS do Park Min Young đóng sẽ ra mắt khán giả vào 25/5 này.
Park Min Young khoe đôi chân dài, vòng eo gợi cảm trong loạt ảnh quảng cáo jeans.








0 comments:

Post a Comment

 
Top