THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

rang Ilyosisa của Hàn Quốc vừa bình chọn ra Top 10 ngôi sao nữ sở hữu thân hình hoàn hảo nhất khi mặc bikini trong hè năm 2011.

     
 
Dưới đây là danh sách: Ga Hee

 Thành viên của nhóm nhạc After school, Ga Hee được xem là ngôi sao sở  hữu thân hình với đường cong nóng bỏng khi mặc bikini. Cô được nhiều  người ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp từ vóc dáng của mình. Trong những shoot hình  quảng cáo cho công viên Vivaldi, khán giả cũng có dịp ngắm nhìn vẻ khoẻ  khoắn, hấp dẫn của Ga Hee.
Kim Sa Rang

 Kể từ sau vai diễn trong bộ phim Secret Garden, cái tên Kim Sa Rang lại  càng hot hơn trong giải trí Hàn. Cô sở hữu gương mặt nhỏ nhắn cùng một  thân hình diện bikini tuyệt vời. Mới đây, cô vừa được bầu chọn là mỹ nữ  sở hữu thân hình người Hàn muốn nhất.
Shin Min Ah

 Sở hữu chiều cao 1m68, cùng thân hình đường cong chữ S, Shin Min Ah  luôn biết cách khoe vẻ đẹp cơ thể quyến rũ và tự nhiên qua mỗi lần xuất  hiện, kể cả ngoài đời hay trên tạp chí.
Lee Chae Young

 Mới đây, những hình ảnh Lee Chae Young diện bikini khi cô làm người mẫu  quảng cáo cho một công viên nước đã khiến nhiều cư dân mạng phải ngưỡng  mộ bởi vẻ đẹp gợi cảm của cô.
Honey Lee

 Hình ảnh của cựu Hoa hậu Hàn Quốc, Honey Lee diện bikini trên tạp chí  Elle số tháng 7 cũng được bình chọn vào Top những ngôi sao diện bikini  nóng bỏng nhất hè 2011.
Lee Hyori

Với thân hình hoàn hảo, Lee Hyori luôn là gương mặt ăn khách của các tạp chí thời trang hay các hãng thời trang danh tiếng.
Jang Yoon Ju

 Cao 1m71m cùng số đo 3 vòng 81-58-86, hình ảnh Jang Yoon Ju diện bikini  rất nóng bỏng trên tạp chí Cosmopolitan số ra tháng 6 đã hoàn toàn  thuyết phục được khán giả và xứng đáng lọt vào danh sách ngôi sao diện  bikini đẹp nhất hè 2011.
Han Go Eun

 Qua vai diễn trong bộ phim hành động “Sát thủ hào hoa”, nữ diễn viên 36  tuổi Han Go Eun trở thành ngôi sao gây được chú ý mạnh mẽ bởi những  cảnh quay với áo tắm quyến rũ.
Han Chae Young

 Han Chae Young khoe vẻ đẹp dịu dàng và duyên dáng trong bộ bikini màu  hồng khi thực hiện những cảnh quay trong bộ phim “Sát thủ hào hoa”.
Hwang Hye Young

Cựu thành viên của nhóm nhạc Two two, Hwang Hye Young đã mang lại hình ảnh diện bikini quyến rũ trong hè 2011

0 comments:

Post a Comment

 
Top