THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Thi thoảng những tiếng than vãn “ôi con ơi” chua chát lại vang lên như cứa vào lòng người, khiến ai nấy đều thương cảm.
Sau khi tiến hành xong các thủ tục khám nghiệm pháp y và đưa về địa phương, chiều 20/12, rất nhiều bạn bè thân thiết, bà con lối xóm, các bạn học cùng khoa Kiến trúc và các thầy cô giáo trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đến để chia buồn trước sự ra đi của cậu sinh viên Vũ Ngọc Cương.
Quá đau đớn vì cái chết của cậu con trai, bà Nguyễn Ngọc Dung, mẹ ruột của Cương chỉ biết ngồi kế bên quan tài gào khóc.
Đám tang trong nước mắt của lớp trưởng bị đâm chết
Những vòng hoa trắng phúng viếng cho sinh viên Vũ Ngọc Cương.
Ngồi bên cạnh người vợ đang đau đớn khôn nguôi, ông Vũ Duy Cảnh, bố ruột của Cương buồn rầu giãi bày: “Nhà tôi chỉ có một đứa con trai, bao năm qua cố gắng làm lụng, vun đắp cũng chỉ mong sau này cháu có cuộc sống tốt đẹp. Vậy mà giờ cháu mất, bao công sức của hai vợ chồng đã gần như tan vỡ, đổ bể”.
Chị Nguyễn Thị Khánh Ly (dì ruột của Vũ Ngọc Cương) tâm sự: “Khi nghe tin cháu bị đâm chết, tôi rất bàng hoàng không tin đó là sự thật bởi cháu rất ngoan ngoãn, học giỏi, hiếu thảo với bố mẹ. Suốt 12 năm học cháu luôn là học sinh giỏi, được bạn bè thầy cô quý mến, nhiều bạn còn trêu đùa Cương hiền lành như con gái”.
Đám tang trong nước mắt của lớp trưởng bị đâm chết
Cương là con một trong gia đình nên sự ra đi càng chất chứa thêm nỗi đau đớn cho người thân
Cũng theo chị Ly,  Cương là con trai duy nhất trong gia đình, do mẹ cháu bị bệnh nên không thể sinh tiếp. Mẹ làm may tự do ở nhà còn bố làm ở hiệu sách nên gia đình cũng không có gì dư dả, biết gia đình mình như vậy nên Cương không bao giờ đòi hỏi bố mẹ mua sắm các vật dụng đắt tiền mà rất giản dị, có ý thức giúp đỡ bố mẹ.
Đám tang trong nước mắt của lớp trưởng bị đâm chết
Gia đình mong muốn pháp luật nghiêm trị hung thủ đã ra tay giết hại Cương.
“Nếu không có sự việc vừa rồi xảy ra thì cháu Cương đã chuẩn bị đi làm thêm để phụ giúp thêm về mặt kinh tế cho bố mẹ. Tôi rất mong Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Hà Nội truy bắt được các hung thủ giết cháu để đưa ra trừng trị trước pháp luật, đảm bảo kỷ cương xã hội và cũng để cháu tôi an nghỉ thanh thản dưới suối vàng”, chị Ly nói.
Có mặt tại đám tang của Cương, rất nhiều người hàng xóm cũng cho biết Cương ở địa phương là chàng trai rất hiền lành, ngoan ngoãn chưa có bất kỳ điều tiếng nào. Sáng 21/12, thi thể Cương được người nhà đưa đi chôn cất theo phong tục của địa phương.

0 comments:

Post a Comment

 
Top