THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Ăn đêm ở Hải Phòng chắc hẳn không còn quá xa lạ với các bạn trẻ , khi mà phần lớn tầm đó chúng ta mới đi làm, đi dạy học, hoặc đi chơi về :D. Nếu đói, thì chỉ cần 1 bát bánh đa, hay 1 cái bánh mì trứng ở quán vô danh nào đó cũng no, nhưng để ăn cho ngon, cho thỏa, thì bạn cần xem ngay bộ sưu tập những quán ăn đêm "Bá đạo" này ở Hải Phòng này nhé. 
1. Quán chuyên Ship xôi đêm Tô Hiệu
Xôi ngon ở hải phòng

Quán nằm ở Ngã Tư An Dương, nơi mà phần lớn chung ta đều "tạt té " qua đó khi lượn lờ buổi đêm, điều đặc biệt là ship xôi "không thời gian, và không khoảng cách" có nghĩa là Ship tới đêm luôn đó :p. Một hộp xôi dẻo Pate, thịt siêu mềm, dưới thêm nước thịt thơm phức chỉ có giá từ 20k trở lên thôi. Quán ship đến tận 3h sáng cho nên "chế" nào đang năm trong chăn, lượt web mà thấy bài này thì bốc máy gọi ship là có liền nhé 

Địa chỉ quán tại: 450 Tô Hiệu - Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - Hải Phòng ( ngay ngã tư An Dương ) 
2. Quán Ba Tài - lẩu Cá Kèo, lẩu mắm
lẩu cá kèo hải phòng
Lẩu cá kèo, lẩu mắm ở đây được đánh giá là "Siêu rẻ và siêu ngon", nước dùng ngọt ngọt chua chua ăn rất sướng, có kèm rau đắng với hoa chuối nữa khá lạ miệng. Cá kèo nướng chấm tương ớt cũng hấp dẫn, bên cạnh đó còn có món cơm kho quẹt ngon mê li, quán nổi tiếng với đồ ăn miền Tây, nên sẽ làm hài lòng những vị thực khách khó tính nhất. 
Quán mở cửa từ 5h chiều cho tới tận sáng luôn, nên các bạn an tâm ngồi ăn mà không lo bị đuổi nhé :)) 

Địa chỉ quán: Số 200 - Lê Lợi - Ngô Quyền - Hp (Đối diện ngay ngõ Cấm )
3. Bánh tráng nướng -  Tô Hiệu 
bánh tráng nướng Hải Phòng

Quán nằm trên vỉa hè, khá rộng rải chỗ để xe và thoải mái về chỗ ngồi, hầu như lúc nào cùng đông khách kéo tới đây. Như tên gọi của quán, ở đây nổi tiếng với món Bánh Tráng nướng được chấm cùng nước sốt, hòa quyện hương vị hấp dẫn, bên cạnh đó, quán cũng phục vụ những món rất "Teen" như nem rán, thịt xiên ... với mức gia vô cùng bình dân. Vì quán ăn ngon và đông khách nên khi gọi món thị bạn phải chờ hơi lâu một chút, nhưng để có món bánh tráng ngon thì chờ đợi chút vẫn là hạnh phúc phải không các "thực thần" :D
Địa chỉ quán: 308 Tô Hiệu, P. Hồ Nam, Quận Lê Chân, Hải Phòng

4. Sửi dìn Cô Út -  Cầu Đất
sửi dìn hải phòng

Đây là quán sửi dìn lâu đời ở Hải Phòng nằm ở trên đường cầu Đất. Sủi Dìn ở đây vừa thơm vừa mềm, nóng hổi, nước gừng dậy mùi và thanh. Quán còn có món chè vừng cũng nổi tiếng không kém. 

Địa chỉ quán:Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

5. Mì Vằn Thằn - Kỳ Đồng
mỳ vằn thắn hải phòng

Quán còn có tên là Mỳ Chờ nằm trên phố Kỳ Đồng, sở dĩ quán có tên như vậy là vì khi gọi đồ, khách phải chờ hơi lâu. 25k/bát nhưng khách đến quan lúc nào cùng nườm nượp. Nói vậy chứ 1 bát là có thể khiến ta no nê luôn. 

Địa chỉ quán: 56 Kỳ Đồng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
6. Miến lươn - Trần Quang Khải
miến lươn Trần Quang Khải - Hải Phòng

Miến lươn ở đây mình thích nhất luôn, lươn khô, tẩm ướp đậm đà ăn vừa với miệng mình. 30k/bát mà cũng đầy đặn, quán bán cả miến trộn miến nước tha hồ chọn nữa, quán phục vụ rát tận tình mà lại niềm nở. Quán khá đông khách mà không phải chờ đợi lâu. 
Địa chỉ quán ở: 19 Trần Quang Khải, P. Hoàng Văn Thụ, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

0 comments:

Post a Comment

 
Top