THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG NỮ HẢI PHÒNG

Tang vật các đối tượng sử dụng để gây án
Tang vật các đối tượng sử dụng để gây án
21h30 mùng 4 Tết Nguyên đán Bính Thân (tức ngày 11-2), tại một quán ốc thuộc xã Đại Đồng, huyên Kiến Thụy đã xảy ra vụ xô xát giữa hai nhóm đối tượng. Hậu qua, anh Nguyễn Văn Trinh, sinh 1991, ở thôn Phong Cầu, xã Đại Đồng, bị gãy xương tay phải, một số người khác cùng đi với anh Trinh, đều ở xã Đại Đồng, cũng bị thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.
Ngay sau khi nhận tin báo, Công an huyện Kiến Thụy đã triển khai lực lượng xuống địa bàn xác minh vụ việc. Qua điều tra, lực lượng công an nắm được: Tối đó, anh Trinh cùng nhóm thanh niên xã Đại Đồng đến quán karake 114 Cầu Đen, thị trấn Núi Đối, hát karaoke. Khi vào quán, nhóm của Trinh thấy vẫn còn một phòng hát chưa có khách nhưng Bùi Đình Việt, sinh 1988, ở xã Đại Hà, Kiến Thụy, là nhân viên của quán, trả lời là không còn vì phòng đó đã có khách đặt trước. Vậy là giữa Trinh và Việt đã xảy ra to tiếng, tuy nhiên được mọi người can ngăn nên sau đó nhóm của Trinh bỏ đi và tìm đến một quán karaoke khác. Sau khi hát tại đây được một lúc, do vẫn bực tức vì sự việc xảy ra tại quán 114 Cầu Đen nên Trinh quay lại tìm gặp Việt.
Đến nơi, thấy Việt đang ngồi với một nhóm thanh niên khác là khách đến hát đang chờ phòng, Trinh xông vào chửi bới, đe dọa Việt, đồng thời cà khịa với số thanh niên trên. Thấy Việt và nhóm thanh niên trên không “nghênh chiến”, Trinh mới bỏ đi cùng với số bạn là người xã Đại Đồng và đến một quán ốc ăn đêm.
Trong lúc nhóm của Trinh đang ăn thì xuất hiện một nhóm khoảng 7 đến 8 đối tượng, đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang bịt mặt, đèo nhau trên 2 xe máy dán kín biển kiểm soát, đem theo tuýp sắt xông vào quán đuổi đánh nhóm của Trinh. Sau khi “dằn mặt” được đối phương, nhóm đối tượng trên mới chịu bỏ đi.
Tích cực xác minh các nguồn tin, thu thập lời khai của các nhân chứng, kết hợp với việc rà soát địa bàn, lực lượng Công an huyện xác định chính Bùi Đình Việt là kẻ cầm đầu nhóm đối tượng gây án, trong đó có Bùi Quốc Việt, Trần Thanh Bình, Trần Hoàng Anh, Trần Đức Giang, Trần Trọng Đức, đều sinh 1993, ở phường Hòa Nghĩa, quận Dương Kinh.
Chiều 13-2, trước sự vận động kết hợp với việc truy lùng ráo riết của lực lượng công an, Bùi Đình Việt và 5 đối tượng trên đã ra đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.
Ngày 15-2, căn cứ vào tài liệu, chứng cứ điều tra, Công an huyện Kiến Thụy đã ra quyết định tạm giữ hình sự các đối tượng trên để tiếp tục điều tra, xử lý.

0 comments:

Post a Comment

 
Top